Mẹ “bỉm sữa” bỏ việc ngân hàng kiếm tiền khủng nhờ SkinAZ
Thứ bảy, 18/08/2018 10:41

“Dám thay đổi thì mới có thể thành công được” – Đây là lý do mà chị Hoàng Tâm từ bỏ làm nhân viên ngân hàng để theo con đường kinh doanh online.

skinaz-188-1-ngoisao.vn-w580-h773 4

Nhờ Skinaz mà chị Hoàng Tâm đã sở hữu mức thu nhập “khủng”

Nhân viên ngân hàng là công việc mơ ước của nhiều người vì nó đảm bảo được mức sống ổn định, nhưng đối với chị Hoàng Tâm – Bà mẹ “bỉm sữa” ở tuổi 30 thì không phải vậy.

Chị chia sẻ: “Cách đây 5 năm mình là nhân viên của ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, nhưng cuộc sống lúc đó khó khăn lắm! Lương của hai vợ chồng cộng lại chưa đủ 8 triệu nên khá chật vật. Đến khi mình sinh con thì càng cực hơn nữa, tụi mình phải chen chúc trong phòng trọ chỉ có 12 mét vuông thôi và mọi chi phí đều phải thắt chặt lắm mới lo được cho con”.

skinaz-188-2-ngoisao.vn-w580-h580 3

Phụ nữ cần phải tự chủ và độc lập tài chính

Với tâm lý của một người mẹ, chị Tâm cảm thấy mình phải lo cho con có cuộc sống tốt đẹp hơn không chỉ ngay bây giờ mà còn ở trong tương lai. Vì thế, chị nghĩ bản thân phải làm thêm việc gì đó để tăng thu nhập.

skinaz-188-3-ngoisao.vn-w580-h387 2

Làn da trắng sáng, mịn màng nhờ sử dụng mỹ phẩm Skinaz

“Bén duyên” với nghề

Trong một lần tình cờ lướt facebook, chị thấy sản phẩm Tinh chất bơ của Skinaz được đánh giá tốt, có nhiều diễn viên, người mẫu, hotgirl sử dụng và được bán trên 23 quốc gia nên chị đã mua dùng.

Chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng, da của chị Tâm đẹp dần lên, mịn màng và đều màu hơn, chị tự nhủ: “Tại sao mình không kinh doanh online sản phẩm chất lượng này?”. Nghĩ thế, chị tìm tòi và quyết định nhập hàng về bán.

Lúc ấy chị chỉ mới sinh bé được sáu tháng nên còn nhiều khó khăn khi vừa chăm con, vừa tìm hiểu cách thu hút được khách hàng đến với mình, tư vấn khách sao cho hợp lý…

skinaz-188-4-ngoisao.vn-w580-h387 1

Skinaz đã giúp Hoàng Tâm thành công và thay đổi cuộc sống

Bên cạnh đó, cầm trong tay số vốn quá ít ỏi, chị phải đi vay mượn để có đủ tiền kinh doanh. “Lúc ấy Tâm vay được 40 triệu mà lãi tận 15 triệu lận nhưng vẫn liều để thoát khổ. Tâm phải giấu chồng vì ảnh không cho bán hàng đến khi bán được vài đơn hàng rồi mới biết”.

Ông trời không bao giờ phụ những người có chí phấn đấu, chỉ sau vài tháng bán hàng chị Tâm đã đạt được doanh số lên đến 100 triệu đồng và có được một khoản dành riêng để mua đất.

Chỉ bốn tháng sau, vợ chồng chị Tâm đã gom đủ tiền mua đất xây nhà tại thành phố Buôn Ma Thuật và gia đình chị không phải ở nhà trọ chật hẹp nữa.

Thành công chỉ đến khi bạn dám làm

Một lúc làm hai công việc nên chị Tâm không có nhiều thời gian để lo cho gia đình nhỏ của mình. Cho nên sau một năm kinh doanh online, chị đã quyết định nghỉ việc ở ngân hàng để có thể chăm lo cho con được tốt hơn.

Tính đến nay đã 2 năm kể từ ngày bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Skinaz, chị đã có thêm một bé 8 tháng tuổi và dành toàn thời gian ở nhà vừa trông con vừa kinh doanh với thu nhập một tháng bán hàng bằng một năm làm ở ngân hàng.

Chị tâm sự: “Việc kinh doanh của Tâm ngày càng bận rộn hơn nên chồng mình cũng đã nghỉ việc để hỗ trợ, vừa giúp mình giao hàng cho khách vừa phụ việc chăm lo cho con.

Mình thấy bản thân thật sự may mắn và biết ơn Skinaz vì đã giúp mình có cuộc sống ổn định, đầy đủ như bây giờ. Nếu không có Skinaz thì chắc giờ gia đình Tâm vẫn còn phải sống trong ngôi nhà nhỏ, chi tiêu khó khăn”.

skinaz-188-5-ngoisao.vn-w580-h773 0

Skinaz đã giúp gia đình chị Tâm có cuộc sống ổn định

Hiện nay, chị đã là Tổng Đại lý của Skinaz và có riêng cho mình một hệ thống trên toàn quốc với mức thu nhập ổn định nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của bản thân.

Bạn đam mê kinh doanh, yêu thích làm đẹp hay muốn tìm mua sản phẩm chính hãng của Skinaz thì hãy liên hệ ngay với Tâm nhé: 0947607997-0967607997

Facbook: Hoàng Tâm

Fanpage: facebook.com/tongdailyskinazhoangtam

HX (Theo Nld.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Skinaz , mỹ phẩm skinaz , mỹ phẩm hàn quốc