Mẹ bắn chết con trai rồi chôn xác, 3 năm sau phải đền tội vì... con thú hoang
Thứ tư, 19/09/2018 14:43

Sau 3 năm, vụ mất tích bí ẩn của người con trai một gia đình giàu có mới được hé lộ nhờ những mảnh xương còn sót lại.

Mẹ bắn chết con trai rồi chôn xác, 3 năm sau phải đền tội vì... con thú hoang - 1

Chị gái của nạn nhân.

Con trai mất tích vẫn thờ ơ

Trang trại 7-11 (ở Colorado, Mỹ) do Marion “Rudy” Rudibaugh mua và quản lý. Sau khi kết hôn với người vợ đầu tiên, vợ chồng ông Rudy có 4 người con. Tuy nhiên, sau khi vợ ông qua đời, Rudy kết hôn với Deborah Millison. Deborah từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 2 người con riêng là Jake và Stephanie.

Trước khi Rudy qua đời vào năm 2009, ông để lại tiền và tài sản cho 4 đứa con của vợ đầu tiên. Ông mua một căn nhà trị giá 140.000 USD cho con gái Stephanie và con rể David Jackson ở Denver, còn bà vợ Deborah quản lý trang trại.

Jake Millison có hai người bạn thân là Adam và Antranik. Hai người này thường giúp Jake những công việc ở trang trại. Tình bạn của ba người gắn bó thân thiết kéo dài hơn 10 năm sau khi tốt nghiệp trung học.

Trong khi lui tới nông trại, những người bạn này nhận thấy gia đình Jake có xu hướng hơi kỳ quặc là gom những con nai, gấu trúc chết trên đường về cho con sư tử cưng được nuôi trong nhà ăn. Còn bà Deborah thường mắng mỏ Jake trước mặt bạn bè, trong khi Jake thường cúi đầu mỗi khi bị mẹ mắng.

Jake từng phàn nàn với hai người bạn thân về chuyện chị gái và anh rể quay về trang trại sinh sống hồi năm 2012. Chàng trai này cho rằng hai vợ chồng này quay lại trang trại sống và ăn bám. Tuy nhiên, Jake vẫn tin rằng vì chị gái đã có nhà ở Denver do cha dượng mua cho trước khi qua đời, nên có một ngày anh sẽ được thừa hưởng trang trại.

Mọi việc trở nên căng thẳng vào năm 2013, lúc đó, Jake cáo buộc anh rể David Jackson chĩa súng về phía mình. Sau đó, cơ quan chức năng yêu cầu David chuyển sang một nơi khác sinh sống. Không lâu sau đó, Jake đột ngột mất tích, không ai nhận được bất cứ thông tin gì. Tuy nhiên, thay vì lo lắng, mẹ đẻ và chị gái của Jake không mấy lo lắng.

Ba ngày sau khi Jake mất tích, một người đàn ông sống ở trang trại thấy bà Deborah và con rể đang đốt một tấm nệm. Mẹ của Jake nói với nhân viên điều tra việc đốt nệm là do các con rệp bám vào.

Sau nhiều ngày không nhận được bất cứ cuộc gọi hay tin nhắn nào từ Jake, Adam và Antranik nghi ngờ có điều gì đó bất thường. Adam lái xe đến trang trại để hỏi thông tin về người bạn thân. Tại trang trại, mẹ của Jake nói con trai đang đến Delta giúp đỡ ông bà. Vài tuần sau đó, người phụ nữ này lại nói con trai đang đến New Mexico để thăm bố đẻ.

Khi Adam gọi cho cha đẻ của Jake (tức chồng cũ của bà Deborah), người này tiết lộ, gần đây, không hề nói chuyện với con trai.

Vài tháng sau đó, bà Deborah mới chịu thông báo về việc con trai mất tích với cơ quan chức năng. Lý giải về sự chậm trễ này với bạn của con trai, bà ta cho rằng bản thân không muốn gặp rắc rối khi báo tin không chính xác.

Thêm một chi tiết nữa càng khiến cho bạn của Jake cảm thấy kỳ lạ. Trong khi Jake mất tích, anh rể david Jackson đã tự ý sơn lại xe máy Harley - Davidson của Jake. Adam nghi ngờ có uẩn khúc, bởi Jake luôn tự hào về màu sơn cổ điển của loại xe này.

Cơ quan chức năng đã liên lạc với bà Deborah. Người phụ nữ này hé lộ con trai bà ngày càng hung dữ hơn vì sử dụng cocaine, ma túy dạng nấm. Bà cho hay, con trai từng khiến mẹ bất tỉnh nhiều lần và đe dọa sẽ giết bà, nếu như không để lại tài sản cho anh ta.

Sự thật sau những mảnh xương

Mẹ bắn chết con trai rồi chôn xác, 3 năm sau phải đền tội vì... con thú hoang - 2

Người mẹ tàn nhẫn.

Tuy nhiên, ngày 27/6/2017, một người đã lái xe đến nông trai của bà Deborah. Tại đây, người này phát hiện chị gái của Jake đang nhìn vào một thứ gì đó trên mặt đất và lắc đầu ngao ngán. Trong đó, có một phần xương sườn nhô ra từ một cái hố. Cô nói với người này đây là xương còn lại của một con gấu đã chết. Một con thú hoang đã đào bới và mang xương cánh tay con gấu đi.

Tuy nhiên, mọi chuyện xoay ngược 360 độ, Stephanie thừa nhận với nhân chứng có mặt vào thời điểm đó rằng các mảnh xương là của Jake. Tuy nhiên, cô ta yêu cầu người trước mặt mình phải giữ bí mật mãi mãi. Thay vì im lặng, người này đã cung cấp thông tin cho cảnh sát.

Ngày 17/7/2017, bà Deborah thú nhận với cảnh sát chính bà đã dùng súng bắn chết con trai khi anh ta đang ngủ. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã tới trang trại và tìm thấy các mảnh xương của Jake trừ xương cánh tay.

Phía cảnh sát cho hay, lời thú tội của bà Deborah chỉ là cớ để con gái thoát tội. Tuy nhiên, qua điều tra, cảnh sát phát hiện cả 3 người gồm Deborah, con gái Stephanie và con rể David Jackson đều có liên quan đến cái chết của Jake. Bởi vì, bà Deborah nói con gái và con rể ở Denver vào hôm xảy ra sự việc, nhưng dữ liệu trên di động cho thấy hai người này vẫn ở khu vực gần trang trại. Stephanie và David cũng thừa nhận sự hỗ trợ di chuyển xác của Jake nhưng phủ nhận tham gia vào quá trình nổ súng.

Trong khi thẩm vấn, bà Deborah khai, Jake ruồng rẫy bà sau khi bà phá bỏ di chúc chia tài sản thừa kế cho con trai và con gái, thay thế bằng một bản khác trong đó chỉ để lại trang trại cho con gái. Người phụ nữ này cho hay, bản thân giết con trai vì sợ con trai sẽ giết mình, do Jake đe dọa sẽ giết bà nếu không viết một bản di chúc mới.

Hiện, bà Deborah, con gái và con rể đã bị bắt và chờ ngày hầu tòa.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Mẹ bắn chết con trai rồi chôn xác , mẹ giết con , án mạng kinh hoàng