Mẹ ăn mì xong, chấp nhận 'yêu' thanh niên để cứu con
Thứ tư, 28/06/2017 23:33

Người mẹ ăn 2 gói mì xong đã chấp nhận quan hệ với thanh niên để con không bị hại.

Người mẹ đó là chị T.P.T.L. (SN 1983, trú tại khu phố 1, thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An). Đối tượng hãm hại chị L là Huỳnh Lý Anh (SN 1990, trú tại khu phố 5, thị trấn Tân Thạnh).

Theo chị L, chiều 20/6/ chị đi đám ma một người thân nhưng không ăn uống gì mà chỉ cho hai đứa con ăn. Khoảng 23h30 thì chị bị một đối tượng mình trần từ sau tấm rèm ngay đầu giường cầm dao khống chế.

Đối tượng sau đó đã dùng dây quai nón bịt mắt chị L lại rồi sờ soạng khắp người chị L. Do chị L bị dị ứng da nên buổi tối thường chỉ mặc đầm mà không mặc đồ lót nên hắn càng dễ dàng hành động.

Me an mi xong, chap nhan

Cũng theo chị L., sau khi chị bị kẻ đột nhập sờ soạng khắp người khoảng 10 phút thì đứa con gái út của chị khóc lớn.

Khi chị L. lên giường dỗ con, đối tượng cũng lên giường theo rồi nằm kẹp cổ chị. Sau khi chị L phát hiện ra đối tượng là Huỳnh Lý Anh thì hắn cũng "chơi bài ngửa" và nói muốn làm tình với chị L. chấp nhận việc có thể bị công an bắt. Sau đó hắn cởi khăn bịt mặt cho chị L và đi pha sữa giúp chị L.

Khi đứa con nhỏ của chị L. uống sữa xong thì ngủ thiếp đi, lúc này Lý Anh định vật chị L. xuống để thực hiện hành vi đồi bại ngay.

Tuy nhiên chị L lại nói đói và xin được đi nấu mì ăn rồi mới phục vụ hắn. Cũng theo chị L., khi chị nấu mì thì Lý Anh ngồi gần đó hỏi han chị về cuộc sống. Chị cũng kể hết cho hắn ta về hoàn cảnh của mình.

"Trong lúc đi nấu mì, tôi cũng nghĩ sẽ đun một nồi nước sôi rồi tạt vào người Lý Anh, khi anh ta bị bỏng thì mẹ con tôi cũng thoát nạn.

Me an mi xong, chap nhan

Đơn tố cáo của chị L

Tuy nhiên nhà tôi lại không có cái nồi nào to, chỉ có nồi nhỏ nên không đun được nhiều nước. Tôi nghĩ nếu tạt ít nước sôi vậy thì Lý Anh sẽ không hề hấn gì và có thể còn hung hãn hơn nên đành ngậm ngùi ăn mì lấy sức để cho anh ta giở trò đồi bại”, chị L. chia sẻ.

Sau khi ăn hết 2 gói mì, Lý Anh trải một cái chăn xuống giường nền đất ngay cạnh giường để quan hệ với chị L. Khoảng 10 phút sau, hắn ta lại vật chị L. ra để hãm hại lần nữa.

Cuối cùng sau khi thỏa mãn xong, hắn vứt con dao lại rồi dời khỏi nhà chị L.. Lúc này đã là 6 giờ sáng.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Yêu râu xanh , Chấp nhận bị hiếp dâm để cứu con , Ăn 2 gói mì rồi chấp nhận bị hiếp dâm