MC Phan Anh đã quyên góp được 8 tỷ đồng ủng hộ miền Trung
Thứ ba, 18/10/2016 08:23

Sau chưa đầy một ngày kêu gọi mọi người ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, MC Vietnam Idol nhận được gần 8 tỷ đồng. Hiện, anh đã lên đường đến nơi rốn lũ.

Những ngày qua, hình ảnh người dân miền Trung chật vật chống lũ lụt, những ngôi nhà ngập đến tận nóc, gia cầm, mọi vật dụng đều trôi theo dòng nước... khiến mọi người xót xa.

Là một trong những người đầu tiên kêu gọi giúp đỡ miền Trung, MC Phan Anh nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp và khán giả. Chỉ chưa đầy một ngày, MC chương trình Vietnam Idol đã nhận được gần 8 tỷ đồng từ các cá nhân, tổ chức.

Phan Anh nhận được sự đồng lòng của nhiều đồng nghiệp và khán giả. Ảnh: T.L.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Phan Anh thông báo về số tiền nhận được từ sự đóng góp của mọi người. Anh cho hay sự đồng lòng này vượt ngoài dự tính của anh. Vì thế, thay vì kế hoạch giúp đỡ khoảng 1.000 hộ dân thì nay anh sẽ đến với 4 xã tương đương 4.000 hộ dân.

Kế hoạch giúp đỡ đồng bào miền Trung được Phan Anh chia làm 3 bước nhưng trước mắt nam MC sẽ đến 4 xã để trao 4.000 phần quà. Mỗi phần quà bao gồm 500.000 đồng tiền mặt, một hộp ruốc (chà bông) 300 gram, một hộp muối vừng (muối mè) 300 gram.

Phan Anh công bố số tiền thu được sau 1 ngày kêu gọi. Trong đó, anh rút ra 500 triệu đồng để mua lương thực.

Hiện, Phan Anh đã có mặt tại sân bay Nội Bài, Hà Nội để chuẩn bị đáp chuyến bay ra Đà Nẵng. Anh cũng nhắn nhủ mọi người quyên góp vào các tổ chức từ thiện khác để giúp đỡ được nhiều người dân hơn.

 
Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: MC Phan Anh , Phan Anh đã quyên góp được 8 tỷ , 8 tỷ