Mayweather bị bắn giữa đêm: Mở tiệc thác loạn, “mời” kẻ địch đến thăm
Thứ tư, 11/04/2018 08:08

Floyd Mayweather vô tình giúp kẻ ám sát xác định vị trí của mình, hoặc "vua Boxing" biết kẻ chủ mưu là ai.

Floyd Mayweather suýt nữa trở thành nạn nhân của một vụ ám sát ở Atlanta, bang Virginia, Mỹ. Thay vào đó vụ xả súng trong đêm chỉ khiến một cận vệ của võ sĩ quyền Anh này bị thương. Thủ phạm đã chạy thoát khỏi hiện trường và hiện cảnh sát đang chưa tìm ra dấu vết của tên này.

Mayweather có mặt ở một buổi tiệc tại một hộp đêm ở Atlanta trước khi vụ ám sát xảy ra

Theo nguồn tin từ TMZ, trước khi xảy ra vụ xả súng thì Floyd Mayweather đã tổ chức một bữa tiệc ở một hộp đêm có tên Waffle House vài giờ trước khi xảy ra vụ phục kích. Ở địa điểm tổ chức buổi tiệc, lực lượng an ninh được bố trí là khá lớn để đảm bảm an toàn cho Mayweather.

Tuy nhiên TMZ cho hay có vẻ sự ồn ào của bữa tiệc, được cho là có kèm cả gái gọi, đã khiến kẻ thực hiện vụ phục kích xác định được Mayweather ở đâu. Vị trí mà đoàn 3 xe của Mayweather bị bắn khá gần nơi tổ chức tiệc, thủ phạm đã đi một chiếc Mercedes-Benz Sprinter đến gần đoàn xe trước khi rút súng.

Mayweather bị bắn giữa đêm: Mở tiệc thác loạn, “mời” kẻ địch đến thăm - 2

Hiện trường vụ ám sát tại Atlanta

Theo thông cáo báo chí từ lực lượng cảnh sát thành phố Atlanta, vụ xả súng là có chủ đích nhằm vào Mayweather, nhưng họ chưa xác định được kẻ tình nghi nào và chưa làm rõ được động cơ ám sát. Nhưng TMZ đồn đoán rằng có vẻ Mayweather đã biết trước có âm mưu ám sát mình nên đã không để lộ cho ai bên ngoài biết mình ngồi trên chiếc xe nào.

Mayweather bị bắn giữa đêm: Mở tiệc thác loạn, “mời” kẻ địch đến thăm - 3

Mayweather bên cạnh các cận vệ

Nguồn tin cho biết ở hộp đêm Waffle House đã không xảy ra sự cố xô xát nào, do đó vụ ám sát có lẽ xuất phát từ một ân oán cá nhân phát sinh trước đây. TMZ cũng đoán rằng Mayweather biết cả kẻ chủ mưu nhưng không chịu tiết lộ cho phía cảnh sát biết.

 
Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Mayweather , Mayweather bị bắn giữa đêm , ám sát