'Mày chọc thủng bụng tao đây này, lần này chết thật rồi'
Thứ ba, 30/06/2015 09:05

Sau khi bị con trai đâm một nhát dao chí mạng vào bụng, ông Lịch chỉ kịp kêu "mày chọc thủng bụng tao đây này, lần này chết thật rồi" rồi ngã gục xuống sàn nhà.

Đáp ơn bố bằng nhát dao chí mạng

Mặc dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng những người dân ở xóm Bin, xã Tử Nê, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn khiến ông Đinh Văn Lịch (SN 1964) tử vong vào ngày 22/6.

Điều khiến người dân nơi đây càng trở nên đau xót, bất ngờ hơn đó chính là việc Đinh Văn Quỳnh (SN 1990 - con trai ông Lịch - Pv) là hung thủ gây ra vụ việc.

Ở địa phương, từ xưa đến nay Đinh Văn Quỳnh sống rất hiền lành và hầu như không gây gổ hoặc đánh nhau với ai bao giờ lại rất chịu khó làm ăn.

Theo tìm hiểu của phóng viên, gia đình ông Đinh Văn Lịch có 2 người con, Đinh Văn Quỳnh là con trai cả, sau Quỳnh còn 1 em gái.

Cuộc sống gia đình còn nhiều khó khăn, vất vả nhưng hai vợ chồng ông bà Lịch lo cho Quỳnh ăn học đến nơi đến chốn chứ không để thiệt thòi so với đám bạn cùng trang lứa.

Đầu năm 2013, Quỳnh đem lòng thương yêu rồi kết hôn với chị Bùi Thị T. (SN 1996). Vợ chồng Quỳnh sinh con rồi ở riêng, ngay sau nhà bố mẹ.

'. 'Mày chọc thủng bụng tao đây này, lần này chết thật rồi' .'

Kể từ ngày xảy ra vụ việc, căn nhà gia đình bà Bùi Thị Lan (SN 1964) sinh sống
càng trở nên im ắng và lạnh lẽo

Vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót về sự việc vừa xảy ra với gia đình, bà Bùi Thị Lan (SN 1964, vợ ông Lịch – Pv) nghẹn ngào chia sẻ: "Ai ngờ đâu gia đình tôi lại xảy ra sự việc tày đình như thế này.Giờ chồng chết, con đi tù, nhà chỉ còn lại toàn đàn bà không biết những ngày tháng tiếp theo mấy mẹ con tôi phải sống làm sao!?Ban đầu, tôi cũng chỉ nghĩ là hai bố con nó cãi nhau mâu thuẫn bình thường như mọi ngày vì trước đây, thằng Quỳnh đã nhiều lần uống rượu say về kiếm cớ gây sự, to tiếng với bố nhưng ông Lịch toàn nhẫn nhịn và tránh đi chỗ khác”.

Cũng theo lời bà Lan, vì thương vợ chồng con trai con còn nhỏ, thu nhập lại bấp bênh, sợ tách khẩu cho con trai không kiếm đủ miếng ăn nên ông Lịch chưa tách.

Không ngờ, việc tách khẩu lại là nguồn cơn của tấn bi kịch con giết cha.

Đâm bố xong đến công an đầu thú

"Thời điểm xảy ra vụ việc, tôi cũng có mặt ở đó nhưng chỉ biết gào khóc, run sợ và kêu làng nước đến cứu giúp. Sự việc ngày hôm đó xảy ra quá nhanh, làm cho tất cả mọi người trong nhà không ai kịp trở tay.Tối hôm đó, thằng Quỳnh đi uống rượu về rồi hai bố con lời qua tiếng lại với nhau mấy câu. Bỗng nhiên, thằng Quỳnh chạy đi tìm dao rồi quay lại đâm vào bụng ông Lịch.Sau khi cầm dao đâm vào bụng bố, Quỳnh chạy về nhà ôm mặt khóc, rồi chạy ra phía ngoài đường, còn tôi chạy đi lấy khăn lau máu trên bụng cho chồng.Lúc ông Lịch bị thằng Quỳnh đâm, ông vẫn còn nói được câu, "mày chọc thủng bụng tao đây này, lần này chết thật rồi", rồi mới gục xuống sàn nhà. Mọi người trong gia đình và bà con hàng xóm ngay sau đó đã đưa chồng tôi đi cấp cứu nhưng ông ấy (ông Đinh Văn Lịch - Pv) không qua khỏi trên đường đi", vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc vừa xảy ra, bà Lan sợ hãi nhớ lại câu chuyện đau buồn của gia đình.

Được biết, chiều hôm xảy ra vụ việc (22/6), Đinh Văn Quỳnh đi gánh lúa giúp cho bạn bè trong xóm Bin. Sau đó, Quỳnh đi đòi tiền công mà chủ còn nợ từ trước đó rồi về nhà bạn uống rượu xong mới về nhà và xảy ra mâu thuẫn với bố.

Sau khi đâm bố, Quỳnh hoảng sợ chạy ra ngoài và đến công an xã Tử Nê đầu thú.

soha.vn/ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Đâm bố , con đâm bố , con đâm chết bố