Mậu Tuất là năm con giáp này may mắn, vượng đường công danh thắm đường tình duyên nhất trong 12 con giáp
Thứ tư, 21/02/2018 08:46

Mậu Tuất là năm con giáp này may mắn, vượng đường công danh thắm đường tình duyên nhất trong 12 con giáp mọi việc đều diễn ra thuận buồm xuôi gió.

Năm nay phúc lộc, tiền tài sẽ đến với 2 con giáp này, năm Mậu Tuất là năm họ gặp may mắn, vượng đường công danh, thắm đường tình duyên hơn cả.

Tuổi Hợi

Hầu hết những người phụ nữ tuổi Hợi đều sinh ra trong gia đình giàu có, ấm no, hạnh phúc. Nếu không phải thì họ cũng chẳng phải lo lắng về cơm áo gạo tiền. Người tuổi Hợi ít khi than thở, luôn giữ được tính khí vui vẻ, hoà đồng với mọi người xung quanh, nhờ vậy mà họ đượng hưởng nhiều phúc đức trời ban.

Trong năm vừa qua, cuộc sống tuổi Hợi cũng trôi qua yên bình, đầu năm tuy có một số khó khăn khiến tuổi Hợi phải khổ tâm và suy nghĩ rất nhiều, nhưng cuối năm sau cơn mưa trời lại sáng, tuổi Hợi vẫn tiếp tục tận hưởng vận mệnh tốt của mình.

Đặc biệt trong năm 2018 này, tuổi Hợi sẽ có nhiều cơ hội phát tài, nên tập trung vào việc đầu cơ tích trữ, kinh doanh bất động sản là một động thái tốt, có khả năng giúp tuổi Hợi có một khoản tài sản đồ sộ. Bên cạnh đó, tình cảm vợ chồng trong năm nay xem như bước sang một giai đoạn mới, thấu hiểu và thông cảm sâu sắc hơn, vợ chồng ít cãi nhau và sẽ dành cho nhau nhiều không gian riêng tư hơn.

Tuổi Thìn

Năm 2018 mang đến cho tuổi Thìn nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Mọi việc đều diễn ra thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, có một điểm nhỏ mà tuổi Thìn cần lưu ý là đừng quá tham công tiếc việc khiến kết quả đạt được không hoàn hảo như ý.

Vận tài lộc của tuổi Thìn cũng khởi sắc trong năm 2018. Nhờ sự suôn sẻ trong công việc và làm ăn, túi tiền của bạn cũng rủng rỉnh hơn rất nhiều.

Về chuyện tình cảm, tuổi Thìn còn độc thân sẽ gặp được một nửa lí tưởng đã tìm kiếm bấy lâu. Với người đã lập gia đình thì nên cẩn thận sự xuất hiện của người thứ ba khiến hạnh phúc gia đình bị xáo trộn. Bạn cũng nên hạn chế sự tiếp xúc thân thiết với đồng nghiệp để tránh hiểu nhầm.

Trong năm 2018, sức khỏe của tuổi Thìn sẽ tốt hơn nên bạn biết cách chăm sóc bản thân mình. Không ăn uống bừa bãi, hạn chế thức khuya hoặc làm việc quá sức, không tham gia giao thông trong tình trạng thiếu tỉnh táo,…

Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: tử vi , tử vi con giáp , Mậu Tuất