Mậu Tuất 2018: Con giáp nào kết hôn thì viên mãn hạnh phúc, gia đình sự nghiệp như lên tiên?
Thứ bảy, 06/01/2018 13:27

Nhờ Chính Tài vượng duyên nên bước sang năm 2018, những nàng giáp này sẽ có nhân duyên vô cùng thuận lợi. Sự nghiệp cũng vì thế mà lên như diều gặp gió.

Nàng tuổi Dần

Trong năm 2018, con giáp tuổi Dần được quý nhân trợ vận, đường tình cảm hanh thông, đào hoa nở rộ, tình yêu ngọt ngào say đắm khiến cho bản mệnh lúc nào cũng vui tươi. Tâm trạng phấn chấn sẽ giúp bạn có nhiều hứng khởi để làm việc khiến sự nghiệp có rất nhiều bước tiến đáng kể.

Điềm báo cũng cho thấy rằng, Mậu Tuất 2018, phương diện tình cảm của con giáp này đang rất tốt, người độc thân nếu biết nắm bắt thời cơ thì chuyện kết hôn, lập gia đình dễ như trở bàn tay. Tuy nhiên, đừng quá chú tâm vào công việc nếu không muốn chuyện tình cảm đứt gánh nhé.

Còn ai đã kết hôn nên dành nhiều thời gian bên gia đình. Công việc làm cả đời không hết, nhưng nếu bạn buông tay người ấy, có thể bạn sẽ phải hối hận cả cuộc đời.

Nàng tuổi Tỵ

con giap do tinh 2018

Được cát tinh chiếu mệnh nên cũng giống như con giáp Dần, tuổi Tỵ cũng có một năm 2018 vượng duyên, vượng tài lộc. Bạn sẽ đón một năm mới vô cùng ngọt ngào và đầy ắp những kế hoạch tạo ra tiền tài.

Theo tử vi năm 2018, đối với người độc thân, con giáp này đã có những suy nghĩ chín chắn về cuộc sống gia đình nên xác định yêu đương nghiêm túc. Bản mệnh cần phải có những định hướng của riêng mình, lựa chọn cẩn trọng người sẽ chung sống với mình tới hết cuộc đời này. Tình cảm thuận thì công danh mới thuận, hãy phát huy tinh thần đó để có một năm Mậu Tuất rực rỡ nhất nhé.

Còn đối với người có gia đình, có một vài vấn đề nảy sinh nhưng đều có thể dễ dàng giải quyết, bạn nên dành nhiều thời gian cho nửa kia để cuộc sống thêm lãng mạn, viên mãn nhé.

Nàng tuổi Ngọ
.
Đối với những cô nàng tuổi Ngọ, dường như sau cả một quá trình ưa khám phá, chạy nhảy thì đến năm nay, họ đã thực sự mong muốn có một bến đỗ và năm 2018 thực sự là năm lý tưởng cho tuổi Ngọ về đường tình duyên.

Con giáp này vốn sẵn số đào hoa nên sẽ rực rỡ hơn trong suốt 12 tháng tới. Nếu ai đã có gia đình thì đây là lúc mà các bạn nên thắt chặt tình cảm, cũng như tháo gỡ những mâu thuẫn không đáng có để có thể bên nhau trọn đời.

Bên cạnh đó, những người đang độc thân thì năm nay là cơ hội để tìm kiếm ý trung nhân đích thực. Mặc dù tiêu chuẩn không cao nhưng sướng khổ đều từ năm nay đấy nên Tuổi Ngọ cần suy nghĩ thật kỹ nhé.

Tài vận của tuổi Ngọ năm nay khá ổn định, bạn thuộc top những con giáp thành công rồi mới nghĩ tới chuyện gia đình. Song đừng quá phung phí tiền bạc để tránh thất thoát và cạn kiệt dịp cuối năm nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Mậu Tuất 2018 , 12 con giáp , tử vi 2018