Mậu Tuất 2018: 3 con giáp có mệnh hồng loan sum họp, bội thu cả tiền lẫn tình
Thứ năm, 11/01/2018 15:30

Bước vào năm 2018, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây có mệnh hồng loan xum họp, rất có thể sẽ thu lợi lớn nếu biết nắm bắt thời cơ.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ năm nay có mệnh hồng loan xum họp, rất có thể sẽ thu lợi lớn nếu biết nắm bắt thời cơ. Năm nay có chút hao tài tốn của, nhưng được sao Nguyệt Đức chiếu mệnh, hóa hung thành cát, mọi việc trở nên hanh thông.

Sự nghiệp có cơ hội phát triển nếu biết chớp thời cơ. Có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên, không nên mong chờ sự giúp đỡ của người khác, lúc này cần sự tự lập, mạnh dạn hành động của bạn. Tài lộc có vào có ra, nhưng ra nhiều hơn vào, vì thế, cần cân nhắc kỹ trước khi chi tiêu.

Đường tình duyên năm 2018 của người tuổi Tỵ khá hài hòa. Cuộc sống bình yên, không nhiều mâu thuẫn, sóng gió. Người độc thân có cơ hội kiếm được ý trung nhân. Dù có gặp chuyện gì khó khăn cũng không nên lo lắng, tự tạo áp lực cho mình, nếu không sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

con-giap-11

Ảnh minh họa.

Tuổi Dần

Năm 2018, tuổi Dần gặp Tuất sẽ là tam hợp, vì thế, tử vi trong năm Mậu Tuất của người tuổi Dần nhìn chung muôn phần tốt đẹp, đánh đâu thắng đó, đạt được nhiều thành tựu. Song cần cẩn cận thận, kẻo vướng họa thị phi.

Sự nghiệp của những người cầm tinh con Hổ tương đối suôn sẻ, có gặp khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ. Với người đi làm ở công ty dễ dàng thăng tiến trong công việc, người kinh doanh thì nên mở rộng quy mô, chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Năm Mậu Tuất người tuổi Dần có quý nhân phù trợ làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, tài lộc tốt. Nếu nỗ lực hết mình trong công việc, chắc chắn sẽ được tăng lương, có thưởng. Người kinh doanh nếu muốn đầu tư nên chia nhỏ vào các hạng mục để tránh rủi ro.

Năm 2018 tuổi Dần được đón Thiên Hỷ cát tinh, nên đường tình duyên tốt. Người độc thân tìm được ý trung nhân như ý, người đã kết hôn sinh con trong năm nay sẽ đại cát đại lợi.

Đường sức khỏe không được tốt cho lắm, dễ mắc các bệnh vặt, vì thế hãy chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, tham gia các hoạt động thể thao, giải trí giữ cho tinh thần thoải mái, tránh tự tạo áp lực cho bản thân.

Tuổi Mão

Vận mệnh năm 2018 của người tuổi Mão nhìn chung khá tốt, có nhiều thành tựu. Tuy nhiên, người cầm tinh con Mèo có thể sẽ gặp chút nạn nhỏ trong tháng 1, 3, 6 và 9 âm lịch vì thế nên chú ý hơn về mọi mặt trong công việc và đời sống.

Sự nghiệp trong năm 2018 của người tuổi Mão vừa có sự xuất hiện của cát tinh, vừa có sự xuất hiện của hung tinh nên có phần khó nắm bắt, nhìn chung phúc họa trùng phùng. Dự báo trong công việc sẽ gặp một vài sóng gió nhưng được lộc quý nhân, chỉ cần kiên trì và nỗ lực, mọi khó khăn sẽ qua đi, nhường chỗ cho những cơ hội phát triển.

Trong năm Mậu Tuất, tuổi Mão nên cẩn thận trong việc quản lý tài sản. Tốt nhất nên hạn chế đầu tư, hoặc nếu vẫn muốn đầu tư, nên chia nhỏ thành những phần nhỏ.

Mão Tuất lục hợp nên nhìn chung, tình duyên năm 2018 của tuổi Mão khá tốt. Nếu muốn kết hôn và sinh con đều không vấn đề gì cả.

Sức khỏe năm 2018 của tuổi Mão tương đối vượng. Chỉ cần giữ tinh thần ổn định, thư giãn, gặp khó khăn gì cũng không nên lo lắng, hãy bình tĩnh tìm cách giải quyết.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi 2018