Mâu thuẫn từ chuyện đòi nuôi con, người đàn ông bị đâm chết ở Sài Gòn
Thứ ba, 26/09/2017 23:00

Chỉ vì muốn đưa con về nhà nội chăm sóc mà nhóm 2 anh em Trung – Phúc ẩu đả với gia đình nhà vợ khiến một người bị đâm tử vong.

Ngày 26/9, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Minh Trung (SN 1995, quê tỉnh Long An) để điều tra, xử lý về hành vi "Giết người". Nạn nhân là anh Phạm Ngọc Hiếu (SN 1982, ngụ quận Bình Thạnh).

Theo đó, Ngô Minh Phúc (SN 1988, ngụ tỉnh Long An) và chị Phạm Thị Mỹ Luyến (SN 1991) kết hôn từ năm 2012 và có với nhau một người con. Vì cuộc sống khó khăn nên đôi vợ chồng cùng con nhỏ đã từ quê Long An lên TP.HCM để kiếm sống.

Gia đình Phúc thuê phòng trọ ở đường Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, cuộc sống thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị Luyến đã quyết định ly thân.

Mâu thuẫn từ chuyện đòi nuôi con, người đàn ông bị đâm chết ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Đối tượng Nguyễn Minh Trung.

Khoảng 23h ngày 20/9, Phúc cùng em ruột là Trung đến nhà trọ của vợ đòi đưa con về chăm sóc nhưng chị Luyến không đồng ý. Phúc gọi điện đe dọa gia đình bên vợ rằng sẽ gây chuyện nếu không chịu giao con cho mình.

Vì lo sợ nên người vợ đã gọi cho anh rể là Phạm Ngọc Hiếu đến phòng trọ. Vừa đến nơi, 2 bên xảy ra cự cãi rồi xông vào đánh nhau.

Lúc này, Trung cầm một con dao đâm 5 nhát vào vùng ngực, bụng Hiếu khiến anh này gục tại chỗ rồi bỏ trốn và phi tang con dao gây án trên đường. Người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng đến 23/9 thì người này tử vong.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh kịp thời có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Qua đấu tranh, bước đầu Trung khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Vụ án , Mâu thuẫn , người đàn ông bị đâm chết