Mâu thuẫn tình cảm dẫn đến vụ đốt nhà làm 5 người thương vong
Thứ hai, 08/07/2019 13:35

Vụ việc khiến 5 người trong 1 gia đình ở xã Mường Sang huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La thương vong. Trong đó, 1 người đã tử vong.

Theo báo cáo nhanh của Công an huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ việc 5 người trong 1 gia đình ở xã Mường Sang bị bỏng nặng là do đối tượng Nguyễn Văn Bình có mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm với chị Hà Thị Huế.

mau thuan tinh cam dan den vu dot nha lam 5 nguoi thuong vong hinh 1

Hiện trường kinh hoành của vụ việc.

Theo xác minh ban đầu, sáng 8/7, đối tượng Nguyễn Văn Bình đã điều khiển xe taxi mang biển kiểm soát 26A-02327 đến nhà riêng của chị Huế và dùng dao chém khiến Huế bị thương tích ở vùng đầu, vùng ngực phải, vùng gáy, vai và lưng.

mau thuan tinh cam dan den vu dot nha lam 5 nguoi thuong vong hinh 2

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Sau đó, Bình đã dùng xăng đổ ra nhà chị Huế và châm lửa đốt. Hậu quả dẫn đến chị Huế bị tử vong vào lúc 8h sau khi đưa vào bệnh viện. Các nạn nhân còn lại là bà Hà Thị Hoàn, sinh năm 1963 là mẹ đẻ của chị Hà Thị Huế, 2 cháu là H.H.Y., sinh năm 2009 và H.L.G, sinh năm 2017 là con ruột của chị Huế cùng đối tượng Nguyễn Văn Bình bị bỏng nặng. Các nạn nhân đang cấp cứu tại bệnh viện Bỏng Quốc gia.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các lực lượng chức năng đã bảo vệ hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc./.

 
Vov.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: 5 người thương vong , giết người , tin pháp luật