Marco Reus đá hỏng penalty, Dortmund hòa đáng tiếc Barca trong ngày Messi tái xuất
Thứ tư, 18/09/2019 07:59

Thi đấu lấn lướt vào tạo ra vô số cơ hội nhưng Dortmund lại để cho Barca cầm chân không bàn thắng ngay trên đất Đức.

Dù đã bình phục chấn thương nhưng Lionel Messi chỉ có tên trong danh sách dự bị. Rõ ràng HLV Valverde vẫn rất thận trọng trong việc sử dụng M10 mới bình phục chấn thương.

Thay vào đó ông tiếp tục đặt niềm tin vào Anssumane Fat ivà cầu thủ này (16 tuổi 304 ngày) đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Barca được trao cơ hội tại Champions League, vượt qua kỷ lục của chính Messi (17 tuổi 331 ngày) và Bojan Krkic (17 tuổi 53 ngày).

Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, Barca là đội cầm bóng tốt hơn (62%), nhưng những pha triển khai tấn công của họ khá thiếu ý tưởng. Những cơ hội ngon ăn nhất đều thuộc về Dortmund.

Phút 24, Thorgan Hazard chọc khe thuận lợi cho Marco Reus nhưng thủ quân của Dortmund lại không thắng được thủ thành đồng hương Ter Stegen. Phút 39, Paco Alcacer nhả bóng thuận lợi cho Jadon Sancho băng lên dứt điểm từ tuyến 2 nhưng bóng lại đi vọt xà. Cho đến hết hiệp 1, vẫn không bên nào có thể khai thông được bế tắc dù nhịp độ thi đấu được duy trì ở mức cao.

Thế trận cũng không có nhiều biến chuyển trong hiệp 2. Phút 55, Dortmund được hưởng penalty khi Sancho bị Semedo phạm lỗi trong vòng cấm Barca. Nhưng trên chấm 11m, Marco Reus tiếp tục không chiến thắng được Ter Stegen.

Không lâu sau khi tránh khỏi bàn thua, HLV Valverde rốt cục đã tung Lionel Messi vào sân hòng tạo ra luồng sinh khí mạnh mẽ cho hàng công. Nhưng M10 cũng chẳng thể giúp Barca thi đấu khởi sắc, và trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Dortmund:Roman Burki; Achraf Hakimi, Manuel Akanji, Mats Hummels, Raphael Guerreiro; Axel Witsel, Thomas Delaney; Jadon Sancho, Marco Reus, Thorgan Hazard (Brandt 73'); Paco Alcacer (Bruun Larsen 87').

Barca:Marc-Andre Ter Stegen; Nelson Semedo, Gerard Pique, Clement Lenglet, Jordi Alba (Roberto 40'); Sergio Busquets (Ivan Rakitic 59'), Arthur Melo, Frenkie De Jong; Luis Suarez, Antoine Griezmann, Anssumane Fati (Lionel Messi 59').

Kết quả những trận đấu tại Champions League diễn ra vào đêm qua

 
Sohuutritue.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Marco Reus , Dortmund hòa đáng tiếc Barca , messi