Mạo hiểm đồng ý “kết bạn” với người lạ trên Facebook, cô gái không ngờ kết cục của mình như thế này
Thứ ba, 27/06/2017 16:48

Dù rằng đã có nhiều lời cảnh báo như vậy nhưng cô gái này vẫn muốn thử vận may của mình, và quyết định đồng ý “kết bạn” sau một thời gian suy nghĩ.

Mạng xã hội, đặc biệt là Facebook từ lâu đã trở thành nơi giao lưu, làm quen bạn mới của khá nhiều người. Tuy nhiên, đây cũng là nơi tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm. Thế nên đã có nhiều lời cảnh báo rằng nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đồng ý kết bạn với một người lạ, đặc biệt đối với nữ giới. Dù rằng đã có nhiều lời cảnh báo như vậy nhưng cô gái 18 tuổi này vẫn muốn thử vận may của mình, và quyết định đồng ý “kết bạn” sau một thời gian suy nghĩ.

Cô gái tên Smitten Rebecca Luff, 18 tuổi, đến từ Anh, còn người gửi lời đề nghị kết bạn với Rebecca là Michael Young, 25 tuổi, đến từ Adelaide, Úc. Cả hai hoàn toàn là người xa lạ, không hề có bất kì người bạn chung nào. Trong một lần lang thang trên Facebook, Michael đã vô tình nhìn thấy Facebook của Rebecca và anh quyết định gửi lời mời kết bạn.

Smitten Rebecca Luff và Michael Young (Ảnh: thesun)

Về phần Rebecca, dù rằng cô không biết Michael là ai bởi cả hai hoàn toàn không có người bạn chung nào, nhưng sau một thời gian đắn đo, cô quyết định nhận lời mời kết bạn. Suốt nhiều tháng trời, cả hai trò chuyện cùng nhau qua Facebook và Skype mỗi ngày, và đến tháng 12/2015, cả hai chính thức trở thành một đôi.

Mọi chuyện cứ thế êm đềm trôi qua, cho đến một ngày tháng 9/2016…

Có lẽ hiểu được mình yêu Rebecca đến nhường nào, cũng như cảm nhận được tình cảm cô ấy dành cho mình, Michael đã quyết định bay hơn 20 tiếng đồng hồ, vượt hơn 10.000 dặm để có mặt ở nhà Rebecca tại Plymouth, Devon. Họ đã có 3 tuần hạnh phúc bên nhau, cùng nhau đi du lịch đến nhiều nơi của nước Anh.

Họ đã có 3 tuần hạnh phúc bên nhau, cùng nhau đi du lịch đến
nhiều nơi của nước Anh. (Ảnh: thesun)

“Lần đầu trò chuyện, tôi chưa bao giờ nghĩ mọi thứ lại nghiêm túc thế này. Mọi người cũng chẳng nghĩ chúng tôi lại có thể nghiêm túc đến thế trong một thời gian dài. Ai cũng cho rằng đó là một điều hết sức kì lạ. Lần đầu tiên gặp, tôi cứ nghĩ mình biết anh ấy từ lâu lắm rồi. Không khó khăn chút nào, chúng tôi cứ thế đặt dấu chân vào trong cuộc đời của nhau”, Rebecca chia sẻ.

Đến nay, sau hơn 2 năm hẹn hò, sau lần Michael vượt hơn 10.000 dặm để gặp người yêu, Rebecca quyết định tạm nghỉ 3 tháng ở công ty bảo hiểm hiện tại đến bay đến Úc gặp gỡ gia đình và bạn bè của Michael. “Tôi rất vui khi cuối cùng cũng đã có thể đến Úc và cùng anh ấy đến nhiều nơi mà anh đã từng kể với tôi, được gặp gỡ gia đình, bạn bè anh ấy”, Rebecca hào hứng cho biết.

Đối với cô gái trẻ, điều tuyệt vời nhất của cuộc tình này chính là cô nhận được sự ủng hộ hết mình từ bố. Cô cho biết: “Điều tuyệt nhất là sự ủng hộ, hỗ trợ hết mình từ bố tôi. Ông bảo tôi nên làm những điều cuồng dại như thế này khi còn trẻ”.

Cả Rebecca và Michael đều hoàn toàn nghiêm túc với cuộc tình từ ảo thành thật này, thậm chí cặp tình nhân đã bắt đầu lên kế hoạch để “về chung một nhà”. Rebecca chia sẻ: “Nghe có vẻ hơi khó tin nhưng chúng tôi sẽ tìm cách, làm mọi thứ để điều này thành hiện thực”.

Cặp tình nhân đã bắt đầu lên kế hoạch để "về chung một nhà". (Ảnh: thesun)

Còn bạn, bạn có dám mạo hiểm kết bạn với người lạ trên Facebook như cô gái này chứ?

 

thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Facebook , kết bạn với người lạ trên facebook , kết bạn với người lạ