Mãi vẫn chưa chia tay người yêu, cô gái bị gã si tình đâm 200 nhát dao
Thứ năm, 21/02/2019 14:26

Sau khi đâm nạn nhân trong suốt 20 phút, người đàn ông bình tĩnh đi bộ đến đồn cảnh sát để tự thú toàn bộ tội ác mình vừa gây ra.

Sự bình thản của tên sát nhân

Một buổi tối cuối tháng 7/2017, người đàn ông lững thững bước vào đồn cảnh sát tại thành phố Cleveland, tiểu bang Ohio, Mỹ. Tại đây, vừa mỉm cười, người này vừa dõng dạc tuyên bố: “Tôi đến đây để báo án. Tôi vừa mới giết người”.

Đó là Jiansen Liang, 34 tuổi. Trong sự kinh ngạc của tất cả những người đang có mặt tại đó, Jiansen thản nhiên cho biết nạn nhân bị sát hại chính là tình yêu đơn phương của hắn - Qihong Chen, 33 tuổi.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường tại nhà riêng của nạn nhân ở đường Lorain, Fairview Park và đập vào mắt họ là một cảnh tượng vô cùng kinh hoàng.

Nạn nhân bị đâm hơn 200 nhát dao trên khắp cơ thể

Hiện trường với vết máu tung tóe khắp mọi nơi tại căn hộ, từ phòng ngủ, phòng khách cho tới bếp ăn chứng tỏ Jiansen đã rượt đuổi Qihong và liên tục đâm vào người nạn nhân cho đến khi cô gục ngã. Khám nghiệm pháp y xác định Qihong bị đâm ít nhất là 200 nhát dao trên khắp cơ thể.

Theo lời khai của Jiansen, vào tối hôm xảy ra sự việc, hắn có việc qua căn hộ mà Qihong đang sinh sống nên tiện ghé thăm. Lúc này, người bạn trai của cô không có ở nhà. Cả hai sau đó đã xảy ra tranh cãi và rồi Jiansen đã chụp lấy con dao nhọn tấn công Qihong trong suốt 20 phút.

Gây án xong, Jiansen bình tĩnh gọi điện cho bạn trai của nạn nhân thông báo tình hình, sau đó đi bộ đến đồn cảnh sát để tự thú tội ác vừa gây ra.

1550724246-794-mai-van-chua-chia-tay-nguoi-yeu-co-gai-bi-ga-si-tinh-dam-200-nhat-dao-anh-2-1550723633-width1200height675-xahoi.com.vn-w420-h252

Jiansen Liang liên tục mỉm cười, dù là khi đến tự thú hay tại phiên tòa xét xử tội ác của mình

Tội ác vì tình

Jiansen Liang là người có quốc tịch Trung Quốc, đã di dân đến Mỹ nhiều năm trước và sinh sống tại Cleveland. Tại đây, hắn ta đã quen biết với Qihong, cũng là người Trung Quốc cùng sinh sống trong cộng đồng, cả hai người trở thành những người bạn tốt. Theo bạn bè của cả hai người, Jiansen có IQ thấp, bị rối loạn lưỡng cực và rất khó khăn để hòa nhập với cộng đồng. Người đàn ông này thường bị chế giễu là “kẻ khùng”, “gã đần”.

Trong khi nhiều người xa lánh Jiansen thì Qihong lại không như vậy. Cô đã chủ động kết bạn và giúp đỡ Jiansen, nhờ đó mà Jiansen có thể nhanh chóng làm quen với cuộc sống mới, có thêm nhiều bạn bè.

Tuy nhiên kể từ đó, Jiansen ôm một mối tình đơn phương với Qihong mặc cho cô gái này chỉ xem Jiansen là một người bạn bình thường. Qihong thực tế đã có bạn trai, cả hai người cùng sống chung trong căn hộ ở Fairview Park nhưng điều đó cũng không ngăn cản Jiansen mơ tưởng đến ngày Qihong sẽ bỏ bạn trai để sánh đôi cùng hắn. Tuy nhiên, dù đã chờ đợi khá lâu nhưng tình yêu của Qihong vẫn không có dấu hiệu lung lay.

Kiểm tra nội dung tin nhắn giữa Jiansen và Qihong, cảnh sát không tìm được bất cứ manh mối nào cho thấy giữa hắn và nạn nhân từng có mối quan hệ tình cảm. Trong từng câu nói, Qihong cũng khá thận trọng và giữ khoảng cách với người bạn này. Mọi thứ Jiansen tin tưởng đều là suy nghĩ và mong mỏi riêng của hắn ta.

Trong phiên tòa xét xử diễn ra vào ngày 29/10/2018, Jiansen Liang đã bị buộc tội giết người và 7 cáo buộc khác. Đứng trước tội ác mình gây ra, gã sát nhân điên tình không những không tỏ ra chút hối hận mà còn nở một nụ cười lớn khiến cả phiên tòa bất ngờ.

Cuối cùng, Jiansen Liang phải nhận mức án tù chung thân không được ân xá trong ít nhất 25 năm. Sau khi hết thời gian thi hành án, Jiansen sẽ bị trục xuất về nước.

 
Danviet.vn
Tag: cô gái bị gã si tình đâm 200 nhát dao , giết người , giết bạn gái