Mai Phương Thúy lần đầu tiên lên tiếng về scandal 'áo dài xuân thì'
Thứ sáu, 11/01/2019 17:05

"Cũng chính nhờ bộ ảnh gây tranh cãi này giúp tôi nhận ra cơ thể mình cũng khá quyến rũ", Mai Phương Thúy dí dỏm.

mai phuong thuy lan dau tien len tieng ve scandal

Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy vẫn là một cái tên gây sốt dù đã đăng quang ngôi vi hoa hậu được 13 năm. Không những xinh đẹp và giàu có, Mai Phương Thúy còn được đánh giá là một trong những hoa hậu có nền tảng học vấn tốt và lối ứng xử thông minh xuất sắc.

Dí dỏm và bản lĩnh trong mọi tình huống, Mai Phương Thúy kể rằng trong quãng thời gian 13 năm giữ danh hiệu ngôi vị hoa hậu, cô đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, thăng trầm khác nhau.

mai phuong thuy lan dau tien len tieng ve scandal

Mai Phương Thúy từng gặp nhiều áp lực trước bộ ảnh áo dài cách đây hơn 10 năm.

Và đây cũng là lần đầu tiên cô chia sẻ về scandal bộ ảnh áo dài gây tranh cãi một thời. Ở cái tuổi 19, 20 cô vẫn có những nhận thức non nớt trước phản ứng của dư luận nên không khỏi hoang mang. Mai Phương Thúy bộc bạch: “Đợt ấy, người ta lôi tôi lên mặt báo suốt 2 tháng ròng rã, lúc đầu tôi đọc và biết người ta nói gì về mình cũng có chút stress nhưng nghe xong tôi tiếp thu và thành tâm xin lỗi luôn. Sau đó may mắn mọi chuyện cũng dần im ắng”.

Cô cho biết thêm, đợt chụp bộ ảnh đó hoàn toàn ngẫu hứng, bản thân cô không chủ động nhưng cũng không phản đối. Khi ra dư luận, mọi thứ vỡ tung, cái tên Mai Phương Thúy bị hứng chịu rất nhiều búa rìu dư luận.

mai phuong thuy lan dau tien len tieng ve scandal

Mỹ nhân họ Mai học cách im lặng trước những phản ứng của dư luận.

Nếu nói chính xác, tôi thấy bộ ảnh đó không quá phản cảm và dung tục, chỉ có 2 trong số những bức ảnh đó không đẹp và khá thô. Nhưng không hiểu sao dù tôi không chọn mà vẫn bị công bố. Chính 2 bức ảnh ấy bị dư luận ném đá nhiều nhất. Nhưng cũng may nhờ có bộ ảnh đó, tôi mới nhận ra bản thân mình cũng vô cùng sexy, body mình cũng quyến rũ lắm mà chẳng cần uốn éo hay tạo dáng gì”, hoa hậu họ Mai dí dỏm.

Và Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng cho rằng: "Cho đến thời điểm hiện tại, mọi người vẫn mặc định đó là bộ áo dài không nội y nhưng tôi xin đính chính là có mặc áo lót chỉ là lúc chụp lên không thấy".

mai phuong thuy lan dau tien len tieng ve scandal

Mai Phương Thúy đã nỗ lực lấy lại nhiều thiện cảm từ công chúng và trở thành
một hoa hậu thành công bậc nhất hiện nay.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Mai Phương Thúy , Scandal sao việt