Mai Huê cô kiến trúc sư chuyển nghề vì đam mê kinh doanh mỹ phẩm
Thứ sáu, 13/07/2018 14:28

Giờ đây Mai Huê đã tự chủ kinh tế của mình khi đồng hành cùng Skinaz!

Cơ duyên với nghề

Trước khi bén duyên với nghề kinh doanh mỹ phẩm Skinaz thì Mai Huê là một nữ kiến trúc sư.

mai-hue-137-2-ngoisao.vn-w580-h386 4

Có thể nhiều người sẽ nghĩ đây là một công việc mà nhiều người mơ ước khi làm việc không gò bó và có thời gian dư dả. Thế nhưng hơn 5 năm làm kiến trúc Mai Huê dường như chưa giúp được gì cho gia đình nhiều chỉ đủ để trang trải cuộc sống hằng ngày.

Thế rồi, với sở thích làm đẹp, cũng như niềm đam mê kinh doanh ăn sâu trong máu nên Mai Huê bắt đầu tập tành kinh doanh mỹ phẩm một phần là để làm đẹp cho bản thân,một phần là để kiếm thêm thu nhập. Thế nhưng thành công vẫn không mỉm cười đến với Mai Huê vì nhiều lí do khác.

Tưởng chừng với những khó khăn trước mắt thì Mai Huê sẽ từ bỏ công việc kinh doanh để bám trụ với công việc là một kiến trúc sư. Thế nhưng, có lẽ thành công đang đến gần khi Mai Huê bén duyên với mỹ phẩm Skinaz, một trong những thương hiệu được ưa chuộng tại xứ sở Kim Chi.

mai-hue-137-4-ngoisao.vn-w580-h871 2

Khi bản thân Mai Huê sử dụng thấy tốt, thấy hiệu quả vì da của Mai Huê rất nhạy cảm nên phải cẩn thận trong việc lựa chọn mỹ phẩm, thế nhưng Skinaz đã giúp Mai Huê yên tâm. Vậy nên Mai Huê đã không ngần ngại mà chia sẻ giới thiệu đến cho bạn bè và người thân của mình dùng”, Mai Huê chia sẻ. Không chỉ riêng bản thân Mai Huê trải nghiệm mới thấy hiệu quả mà dòng sản phẩm Skinaz này đã có mặt và ưa chuộng trên 23 quốc gia, và tất cả những sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Eyesome đạt chuẩn quốc tế.

Từ cơ duyên đó mà Mai Huê đã có được một mức thu nhập ổn định mà nhiều người ngưỡng mộ. “Trước đó mình học trường ĐH Kiến trúc, làm trúc sư và bén duyên với công việc này nhưng công việc k được đều đặn nên không có dư dả gì nhiều. Nhưng khi đồng hành cùng Skinaz thì mức thu nhập tăng cũng giúp kinh tế gia đình, dư dả hơn nhiều so với trước, giúp đỡ được cho mẹ, cũng như có vốn dành cho những dự định tương lai”.

Dám nghĩ, dám làm

Với niềm đam mê kinh doanh mỹ phẩm sau 5 năm làm kiến trúc, Huê quyết định đăng kí làm tổng đại lý độc quyền Skinaz ở khu vực Nam Định. Vốn dĩ kinh doanh là mơ ước từ lâu, nên khi bước chân vào con đường sự nghiệp với mỹ phầm Huê dốc hết tâm huyết, cũng như không ngừng học hỏi, kiên nhẫn đầu tư để tìm kiếm và phục vụ khách hàng của mình tốt hơn.

Khởi đầu với không ít những khó khăn thử thách, nhưng mọi thứ đều không làm Huê nản chí. Với sự nỗ lực, niềm đam mê kinh doanh Huê đã có cho mình những thành công nhất định. Huê đã tự mua cho mình ô tô riêng, nhà xây dựng hệ thống toàn quốc.

mai-hue-137-3-ngoisao.vn-w580-h386 3

Hiện tại, Mai Huê quản lý và hỗ trợ hệ thống đại lý tỉnh đã lên đến con số 200 đại lý, đây cũng là một con số mà ngay cả nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn cũng phải mơ ước. Chính từ những thành công đó mà đã có rất nhiều bạn trẻ gia nhập hệ thống phân phối mỹ phẩm của Huê. Họ cũng đã gặt hái được những thành công nhất định nhờ vào sự hỗ trợ hết mình của cô. Trong công việc, cá tính của một người phụ nữ cầu toàn, chỉn chu cùng phương châm “Khác biệt để thành công” đã đưa chị đến những nấc thang mĩ mãn nhất. Nhờ vậy, chị đã luôn tự tin, kiêu hãnh để chia sẻ điều đó đến với tất cả những phụ nữ, những bà mẹ bỉm sữa muốn thay đổi cuộc sống của mình. Ngọn lửa nhiệt huyết luôn tràn đầy trong chị. Chị đầu tư hình ảnh cho hệ thống một cách đồng bộ, bài bản. Phải “đứng mũi chịu sào” cho nhiều hoạt động thương mại của đại lý, chị gánh trên vai những áp lực rất lớn, cùng lúc giải quyết nhiều vấn đề về nhân sự, về chính sách, về đạo đức trong kinh doanh, quản lý đại lý nâng cao kỹ năng tư vấn khách hàng hiệu quả. Với chị, tận tâm, uy tín là trọng trách lớn nhất mà chị cam kết phải giữ vững trong Hệ thống của mình.

mai-hue-137-5-ngoisao.vn-w580-h386 1

Dự định của chị trong tương lai là không ngừng nâng cao kiến thức, kiên định với những chiến lược kinh doanh lâu dài, mở rộng đại lý, nhân rộng Hệ thống TỔNG ĐẠI LÝ SKINAZ MAI HUÊ. Không ngừng học tập, bồi dưỡng nghiệp vụ, nâng cao năng lực của bản thân và đội ngũ các thành viên trong toàn bộ hệ thống của mình sao cho tinh thần gắn kết sức mạnh tập thể được nhân lên. Chị luôn hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho toàn thể đại lý, chi nhánh nhằm tiếp tục mang những sản phẩm chất lượng nhất với dịch vụ tốt nhất đến tay người tiêu dùng nói chung và chị em phụ nữ nói riêng. Mai Huê là một mẫu hình của người phụ nữ hiện đại, vừa giỏi làm kinh tế. Chị cho rằng: “Một người phụ nữ đẹp cần có vẻ đẹp từ cả bên trong lẫn bên ngoài và họ luôn cần có 3 thứ đó là: sức khỏe, nhan sắc và tinh thần. Tất cả những yếu tố đó đều là kết quả của quá trình chăm sóc nâng niu chính mình mỗi ngày”. Vì vậy, chị luôn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm làm đẹp tốt, thật sự gần gũi và có sự liên kết chặt chẽ để tạo nên vẻ đẹp tổng hòa bền vững.

Trong thế giới phẳng ngày nay, phụ nữ thành công trên thương trường không phải là chuyện “xưa nay hiếm”.

mai-hue-137-6-ngoisao.vn-w580-h871 0

Có thể nói, kiên trì theo đuổi đam mê chính là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại đối với Mai Huê hay bất cứ bạn trẻ nào khi muốn bước vào con đường kinh doanh riêng của mình.

mai-hue-137-1-ngoisao.vn-w480-h720 5

HX (Theo Nld.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: skinaz , mỹ phẩm skinaz , mỹ phẩm hàn quốc