“Ma men” gọi bé gái vào nhà rồi làm chuyện tày trời
Thứ sáu, 14/06/2019 15:04

Sau khi uống rượu say, thấy bé gái 5 tuổi đang chơi ngoài sân, Hưởng đã gọi cháu bé vào nhà để giở trò đồi bại.

Lộc Văn Hưởng tại cơ quan điều tra.

Ngày 14/6, trao đổi với PV, ông La Trung Kiên, Trưởng Công an huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Bình vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lộc Văn Hưởng (31 tuổi, trú xã Hữu Khánh, huyện Lộc Bình) về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, ngày 6/6, Công an huyện Lộc Bình nhận được đơn trình báo của chị H. (trú huyện Lộc Bình) tố cáo Lộc Văn Hưởng đã có hành vi xâm hại tình dục đối với con gái chị (SN 2014). Tiếp nhận trình báo và vào cuộc điều tra, Công an huyện Lộc Bình đã tạm giữ Hưởng ngay sau đó đồng thời đưa cháu bé đi giám định tình trạng sức khỏe cũng như thực hiện các biện pháp nghiệp vụ khác.

Sau khi bị bắt giữ, Hưởng khai nhận khoảng 15h chiều 5/6 khi đã uống rượu say, Hưởng đi về nhà và nhìn thấy con gái chị H. đang chơi ngoài sân. Sẵn hơi men trong người, Hưởng đã nảy sinh ý đồ đen tối với cháu bé.

Lúc này, thấy nhà vắng người, Hưởng đã gọi cháu bé vào nhà và thực hiện hành vi đồi bại. Thỏa mãn thú tính, Hưởng căn dặn nạn nhân không được nói chuyện này với ai rồi tiếp tục đi làm như bình thường.

Hiện vụ việc tiếp tục được củng cố hồ sơ, xử lý theo pháp luật.

 
Danviet.vn
Tag: hiếp dâm trẻ em , hiếp dâm , tin pháp luật