Ly hôn định vứt cho vợ 7 ngàn bắt xe bus thì thấy ô tô 8 tỷ đỗ trước mặt
Chủ nhật, 30/04/2017 15:30

Đại mở ví định ném cho vợ 7 ngàn để đi xe bus về dọn đồ thì bất ngờ thấy chiếc ô tô 8 tỷ đỗ ngay trước mặt vợ.

- Anh cứ đi tối ngày như thế để mình em ở nhà với 2 đứa con em xoay sao được. Ít ra hết giờ làm về anh cũng phải phụ giúp em chứ.

- Cái ngữ nhà quê như cô được thằng này rước về cho sống ở trên này là sung sướng lắm rồi, biết điều im mồm đi đừng có kêu ca lắm có ngày tôi tống cổ ra đường thì đừng trách. Có mỗi việc nuôi con mà không làm được thì kêu nỗi gì.

Đại điên tiết quát um lên rồi lại vớ lấy cái áo bỏ đi luôn mặc 2 đứa con đang ốm sốt khóc ngặt nghẽo ở nhà. 1 tuần sau đó Đại không về nhà, anh ta sang hẳn nhà bồ sống vì chán cảnh nhà cửa bừa bộn 2 đứa con nhỏ khóc lóc và cô vợ nhà quê lếch kia rồi.

5 năm trước Đại gặp rồi cưới Hà. Đại chính là ân nhân của vợ anh do anh đã cứu cô thoát khỏi 2 gã đàn ông định giở trò hãm hiếp cô trong đêm tối. Khi ấy Đại là anh sinh viên mới ra trường chưa công ăn việc làm, Hà thì nói là từ quê mới lên xin việc thì bị người ta lừa. Những ngày sau đó cô ấy xin ở nhờ lại trong nhà trọ của Đại, họ nảy sinh tình cảm rồi sống chung với nhau.

Anh cứu em, em sẽ trả ơn anh. Nhưng lấy em đời anh đâu phải là quá khổ. (Ảnh minh họa)

Gia đình 2 bên đều nghèo nên lúc đó chỉ đăng kí kết hôn thôi chứ chẳng làm đám cưới, Hà lại còn là đứa trẻ mồ côi nữa chỉ sống với bà ngoại mà thôi. Sau khi cưới vợ Đại đã xin được một công việc tử tế và sự nghiệp của anh cứ thế thăng tiến, giờ đã lên chức trưởng phòng. Hà trước cũng đi làm văn phòng nhưng từ khi sinh đứa con thứ 2 thì nghỉ ở nhà trông con.

1 năm trước vợ chồng Đại đã mua được căn chung cư, mà nói trắng ra đó là số tiền do Hải kiếm được chứ vợ ở nhà chỉ có ăn bám thôi chứ làm được gì. Hàng tháng Hà phải ngửa tay xin chồng từng đồng, Đại cho vợ theo kiểu bố thí, mỗi lần đưa anh còn nhiếc móc chửi bới thậm tệ. Nhưng đây là lần Đại bỏ nhà đi đầu tiên như là hành động báo trước cho vợ biết anh đã chán ngán cô vợ nhà quê ăn bám này lắm rồi:

- Sao đêm đó tôi không để cho chúng nó chiếm đoạt cô luôn đi rồi muốn làm gì cô thì làm. Tôi lại giang tay cứu cô để rồi đời tôi phải gắn với cô nó khổ sở như thế này.

- Anh cứu em, em sẽ trả ơn anh. Nhưng lấy em đời anh đâu phải là quá khổ.

- Trời ơi, cái ngữ đàn bà ngồi nhà ăn bám chồng như cô thì lấy gì mà trả ơn cho tôi. Không lấy cô chắc đời tôi còn sung sướng gấp bội thế này. Thôi ly hôn đi, cô làm ơn giải thoát cho tôi đi, tôi chán cô tới tận cổ rồi.

- Anh không hối hận vì muốn bỏ em chứ?

- Không bao giờ, bỏ cô tôi cưới ngay vợ trẻ đẹp về. Tôi sẽ gửi tiền hàng tháng cho cô nuôi 2 đứa.

Nói là làm Đại viết đơn ly hôn và gửi luôn. Từ hôm gửi đơn cho tới ngày tòa thụ lý Đại lại tiếp tục bỏ sang sống với nhân tình và chẳng về nhà lấy 1 ngày nào cả. Hà biết mọi chuyện không thể cứu vãn nên cô thuận tình ly hôn. Nhìn khuôn mặt bình thản của vợ trước tòa mà Đại thấy ghét.

Giá như Hà cảm thấy đau khổ, khóc lóc vật vã thì anh cũng thương hại mà chuyển cho ít tiền để cuộc sống sau ly hôn đỡ khổ. Đằng này mặt cứ trơ trơ ra nên Đại quyết không cho 1 xu nào. Hàng tháng chỉ chu cấp nuôi 2 đứa con theo số tiền mà tòa đã định.

Vừa ở tòa ra thấy vợ tay dắt đứa lớn tay bế đứa bé, Đại mở ví định ném cho vợ 7 ngàn để vợ đi xe bus về dọn đồ ở nhà thì bất ngờ thấy chiếc ô tô 8 tỷ đỗ ngay trước mặt vợ. Nghĩ là xe của đại gia nào đó, nhưng Đại không thể nào ngờ được rằng người đàn ông ăn mặc sang trọng bước xuống xe lại cung kính cúi đầu chào vợ mình:

Ảnh minh họa

- Mời tổng giám đốc lên xe về công ty ạ!

- Cái gì? Cô là Tổng giám đốc ư?

- Anh lạ lắm đúng không nhưng đó lại là sự thật. Bố mẹ đẻ tôi ở nước ngoài đã cho tôi công ty đấy, tôi là đứa mồ côi cho tới sau thời điểm cưới anh 1 năm thôi. Cái ghế trưởng phòng của anh là do tôi sắp xếp đấy, không tự dưng là anh leo lên nó dễ dàng vậy đâu.

- Cô…

- Tôi đã nói anh cứu tôi, tôi sẽ trả ơn anh mà…

- Cô… à vợ ơi, anh xin lỗi, hãy tha lỗi cho anh. Vợ chồng mình không ly hôn nữa em nhé.

- Anh hối hận rồi à, nhưng giờ thì muộn rồi. Những gì anh có được mấy năm qua là do tôi đứng sau hỗ trợ anh hết, tôi cố sống trong sự khinh miệt của anh là để trả cái ơn anh đã cứu tôi năm đó. Giờ không có tôi nữa thì cố gắng mà giữ cái ghế trưởng phòng nhé, nếu ngã tôi cũng không đỡ được nữa đâu.

Thấy vợ dắt 2 con lên ô tô mà Đại sững sờ, không ngờ cô vợ nhà quê mà anh coi khinh bao lâu nay lại là người phụ nữ có thân phận cao sang như vậy. Anh hối hận thì đã muộn rồi…

 
thethaovaxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Ly hôn , Hạnh phúc , Tâm sự , Tình yêu