Ly hôn Brad Pitt 9 tháng, Angelina Jolie bất ngờ tiết lộ mắc bệnh nặng?
Thứ năm, 27/07/2017 11:29

Angelina Jolie vừa tiết lộ cô mắc chứng liệt cơ mặt khiến một nửa gương mặt của cô bị tê cứng.

Trong cuộc phỏng vấn khi trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vanity Fair mới đây, nữ minh tinh Angelina Jolie đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau khi chia tay Brad Pitt và đặc biệt là căn bệnh cô đang mắc phải.

angelia-jolie2

Angelina Jolie trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vanity Fair.

Theo đó, nữ minh tinh 41 tuổi tâm sự mình đang mắc bệnh liệt nửa cơ mặt và chứng tăng huyết áp. Angelina Jolie chia sẻ: "Tôi không biết lý do mình bị bệnh xuất phát từ đâu, có thể do tôi đã trải qua một năm đầy biến động. Đôi lúc chính tôi cũng xem thường sức khoẻ của mình".

Nữ diễn viên cũng khẳng định 9 tháng sau ly hôn với chồng cũ - Brad Pitt là khoảng thời gian khó khăn nhất của cô. "Tôi đã chật vật và để tìm lại sự yên bình trong ngôi nhà của mình. Cả gia đình chúng tôi gồm cả Brad Pitt đều đã rất cố gắng để vượt qua những vết thương lòng" - Angelina Jolie tâm sự.

angelia-jolie1

Angelina Jolie và chồng cũ - Brad Pitt.

Được biết, liệt nửa cơ mặt là chứng bệnh bị yếu hay liệt cơ một bên mặt do bị dây thần kinh chèn ép lên vùng mặt khiến chúng viêm sưng.Từ đó, Angelina Jolie không còn khả năng điều khiển các cơ bắp trên nửa gương mặt vì chúng bị cứng, tê và mất co giãn khi nói hoặc cười.Điều này khiến khuôn mặt bị lệch sang một bên.

Cô cho biết mình không uống thuốc mà chỉ sử dụng phương pháp châm cứu để chữa trị căn bệnh liệt nửa cơ mặt.

angelia-jolie3

Angelina Jolie không quá lo lắng về chứng bệnh mình mắc phải.

Nữ diễn viên cho biết thêm, cô không quá lo lắng về tình trạng sức khoẻ của mình, cô vẫn cảm thấy cuộc sống hiện tại vẫn rất toàn vẹn. "Gần một năm qua, tôi đã cố gắng hoàn thành tốt vai trò của người mẹ, người phụ nữ với những công việc nội trợ, dọn dẹp nhà cửa, đọc truyện, dạy học cho các con. Tôi đang hoàn thiện cả ba lĩnh vực đó" - nữ diễn viên chia sẻ.

Bên cạnh đó Angelina Jolie cũng cho biết, trước khi mắc bệnh liệt nửa mặt, cô cũng từng bị chẩn đoán bị ung thư buồng trứng. Nhưng rất may mắn cô chỉ phải trải qua ca phẫu thuật để phòng bệnh.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Brad Pitt , Angelina Jolie , Angelina Jolie bị liệt cơ mặt