Lý do nhà báo Lại Văn Sâm quyết định nghỉ hưu?
Thứ ba, 13/06/2017 11:00

Thông tin MC, BTV kỳ cựu, nhà báo Lại Văn Sâm sẽ chính thức nghỉ hưu tại Đài Truyền hình Việt Nam bắt đầu từ ngày 12/6 nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Mới đây nhất, theo một nguồn tin chính thức, nhà báo, MC kỳ cựu Lại Văn Sâm sẽ chính thức nghỉ hưu sau 30 năm cống hiến hết mình tại Đài Truyền hình Việt Nam.

Lý do nhà báo Lại Văn Sâm quyết định nghỉ hưu? - 1

Theo đó, thông tin này cũng được chính MC-BTV kì cựu xác nhận khi ông mong muốn nhường lại sân khấu cho lớp trẻ để đựa truyền hình Việt Nam ngày càng phát triển. MC của chương trình nổi tiếng "Ai là Triệu phú" cũng cho biết thêm ông cảm thấy hài lòng với quãng thời gian cống hiến hết sức mình và hiện tại muốn dành nhiều thời gian cho gia đình, chăm sóc sức khoẻ bản thân.

Được biết, nhà báo Lại Văn Sâm sinh ngày 10/6/1958 tại Phú Thọ. Nhà báo Lại Văn Sâm đi du học tại Nga sau đó ông về công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam từ năm 1987. Khán giả biết nhiều về ông qua vai trò là người dẫn chương trình cho các trò chơi truyền hình của VTV3 như: SV 96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh, Đấu trí, Đấu trường 100, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Chúng tôi là chiến sĩ... và hiện tại là trò chơi Ai là triệu phú, chương trình Không giới hạn - Sasuke Việt Nam.

Lý do nhà báo Lại Văn Sâm quyết định nghỉ hưu? - 2

Thời gian gần đây, nhà báo Lại Văn Sâm ít xuất hiện trong nhiều chương trình. Thông tin MC Lại Văn Sâm nghỉ hưu đã khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Bởi ông chính là người tạo nên những chương trình hay, hấp dẫn và tạo được tiếng vang trong lòng khán giả.

Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Lại Văn Sâm , Nhà báo Lại Văn Sâm , Lại Văn Sâm nghỉ hưu