Lý do người mẹ để lại 2 con tại ngôi chùa ở Hải Phòng rồi bỏ đi
Chủ nhật, 18/11/2018 09:30

Người mẹ đẻ của 2 cháu nhỏ bị bỏ rơi tại chùa kèm lá thư nhờ nuôi dưỡng hộ đã quay trở lại thăm con và trình bày lý do muốn nhờ nhà chùa tiếp tục nuôi dưỡng các cháu.

Lý do người mẹ để lại 2 con tại ngôi chùa ở Hải Phòng rồi bỏ đi

Hai cháu nhỏ được mẹ đưa đến chùa và bỏ lại tại đó kèm lá thư nhờ nuôi dưỡng hộ

Liên quan đến vụ việc 2 cháu nhỏ bị bỏ rơi tại ngôi chùa thuộc địa phận thôn Đông Ninh, xã Tiên Minh (Tiên Lãng, hải Phòng), sáng ngày 18/11, trao đổi với PV, đại diện UBND xã Tiên Minh cho biết vào ngày 14/11, người mẹ của 2 cháu nhỏ đã quay lại chùa và nhờ nhà chùa nuôi dưỡng giúp 2 cháu.

“Người này tên là Lương, quê tại huyện Kiến Thuỵ (Hải Phòng). Về nguyên nhân, người phụ nữ này cho biết cho biết trước đây được mai mối lấy một người lớn tuổi và sinh được 2 cháu bé.

Thời gian gần đây, gia đình xuất hiện mâu thuẫn, kinh tế khó khăn nên chị này bế con bỏ nhà ra đi và tìm đến chùa gửi gắm nhà chùa nuôi dạy giúp”, đại diện UBND xã Tiên Minh cho biết.

Theo thông tin, người phụ nữ trở về chùa thăm con, trình bày nguyên nhân đồng thời nhờ nhà chùa tiếp tục nuôi dưỡng 2 cháu.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 12/11, một người phụ nữ khoảng 30 tuổi mặc áo đông xuân, điều khiển xe đạp màu xanh và chở theo 2 cháu nhỏ cùng một chiếc làn vào ngôi chùa để thắp hương. Người phụ nữ sau đó đã bỏ lại 2 cháu nhỏ cùng chiếc làn bên trong và đạp xe đi khỏi.

Lý do người mẹ để lại 2 con tại ngôi chùa ở Hải Phòng rồi bỏ đi2

Lá thư nhờ nhà chùa nuôi dưỡng 2 con của người phụ nữ

Tiến hành kiểm tra chiếc làn người này để lại, người dân phát hiện trong chiếc làn ngoài 2 bộ quần áo trẻ con còn có một lá thư của người phụ nữ trên để lại.

Trong lá thư người mẹ viết: “Kính gửi nhà chùa, cho con gửi hai đứa con của con vào chùa đây, nhờ nhà chùa nuôi giúp cháu nên người hộ con.

Hoàn cảnh của con bây giờ không thể nuôi nổi. Cháu chưa có giấy khai sinh và chưa được đi học. Con đã đặt tên hai cháu là Đỗ Văn Trường, sinh ngày 2/12/2015 và cháu Đỗ Thị Tâm, sinh ngày 6 tháng Giêng năm 2014.

Con xin đội ơn nhà chùa.

Mẹ của hai cháu Đỗ Thị Lương”.

Nhận được tin báo, Công an xã Tiên Minh đã đến chùa lập biên bản ghi nhận sự việc đồng thời tạm bàn giao 2 cháu nhỏ cho nhà chùa nuôi dưỡng.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Mẹ bỏ 2 con tại chùa , bỏ rơi con , 2 cháu bé bị bỏ ở chùa tại Hải Phòng