Lý do nào khiến Hoài Lâm tạm ngừng ca hát 2 năm?
Thứ bảy, 20/10/2018 10:03

Quản lý của ca sĩ Hoài Lâm vừa gửi lời cáo lỗi và thông tin về việc Hoài Lâm sẽ tạm dừng ca hát trong 2 năm tới.

Theo lịch, tối 19/10, Hoài Lâm sẽ có một buổi diễn tại phòng trà ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân, nam ca sĩ không xuất hiện khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và hụt hẫng.

Liên quan đến sự việc này, anh Khánh Hoàng - quản lý của Hoài Lâm bất ngờ gửi lời cáo lỗi đến khán giả.

Quản lý của Hoài Lâm rất tiếc vì sự cố này. 2 năm qua, Hoài Lâm không có đêm nhạc chính thức nào tại Đà Nẵng, chỉ có những show diễn nhỏ lẻ. Vì vậy, khán giả Đà Nẵng rất chờ đợi đêm nhạc này.

Ngoài việc cáo lỗi vì đột ngột hủy show, anh Khánh Hoàng cũng cho biết, toàn bộ show diễn, cụ thể là 12 đêm trải dài 3 tháng cuối năm 2018 cũng như lịch diễn ở nước ngoài của Hoài Lâm sẽ hủy bỏ toàn bộ. Nam ca sĩ quyết định tạm ngừng ca hát 2 năm và sẽ trở lại với hoạt động nghệ thuật vào năm 2020.

Sự kiện - Lý do nào khiến Hoài Lâm tạm ngừng ca hát 2 năm?

Hoài Lâm đột ngột hủy show ở Đà Nẵng, thông báo ngừng ca hát trong 2 năm
khiến nhiều người bất ngờ (Ảnh: Internet).

Theo quản lý của ca sĩ Hoài Lâm chia sẻ: "Hiện tại, sức khỏe Hoài Lâm không tốt nên khó đảm bảo có thể biểu diễn được cho các đêm diễn này”. Trong 2 năm tới, Hoài Lâm xin tạm ngừng ca hát để đi học và trau dồi giọng hát của mình.

Theo lời anh Hoàng, Lâm đã thông báo về kế hoạch này từ nhiều tháng trước. Có điều anh không ngờ Hoài Lâm lại quyết định dừng sớm như thế.

Nhiều tin đồn cho rằng Hoài Lâm dùng chất gây nghiện dẫn tới sức khỏe và tinh thần không tốt, trả lời trên Zing, Khánh Hoàng phủ nhận thông tin này. Anh Hoàng khẳng định, Hoài Lâm là người hiền lành, không thích chơi bời nên tin đồn kia mãi chỉ là tin đồn. Chưa kể, nếu thật sự nam ca sĩ vướng phải "nàng tiên nâu" thì chắc chắn không thể đi hát được như thời gian qua.

Hoài Lâm là ca sĩ nổi lên từ chương trình Gương mặt thân quen. Không chỉ là một trong những ca sĩ trẻ thể hiện được nhiều dòng nhạc và sở hữu lượng fan đông đảo đủ mọi độ tuổi, Hoài Lâm còn là con nuôi của NSƯT Hoài Linh nên nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Sau một thời gian nổi đình nổi đám, sự nghiệp của Hoài Lâm chững lại. Anh bị nhiều khán giả quay lưng, nhất là sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với Bảo Ngọc - em gái của nghệ sĩ hài Gia Bảo và thậm chí còn mong muốn kết hôn sớm.

 
Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Hoài Lâm , lý do nào khiến Hoài Lâm dừng ca hát , Hoài lâm nghỉ ca hát