Luyện thành 4 tuyệt học võ lâm, Flores tự tin đấm 'tàn đời' Cung Lê?
Thứ năm, 24/05/2018 17:14

Có lẽ đây là lý do khiến Pierre Flores tự tin có thể đánh bại được huyền thoại võ thuật MMA thế giới - Cung Lê.

Câu chuyện lùm xùm giữa cựu võ sỹ MMA gốc Việt - Cung Lê và Pierre Flores (Canada) môn sinh phái Vịnh Xuân Nam Anh đã diễn ra từ giữa năm 2017. Thời điểm đó phía Cung Lê và Flores đã có những thông tin trao đổi từ nhẹ nhàng cho tới gay gắt trên phương tiện thông tin truyền thông cũng như mạng xã hội.

Luyện thành 4 tuyệt học võ lâm, Flores tự tin đấm

Pierre Flores (trái) không còn "giữ mồm giữ miệng" với Cung Lê (phải)

Trong suốt quá trình ấy, Cung Lê luôn chủ động nói ra những lời lẽ có phần thiếu tôn trọng đối thủ Canada, ở chiều ngược lại dù bị kích động tới cỡ nào Flores vẫn có thái độ đúng mực. Cung Lê từng nói sẽ đánh Flores "gãy tay, gãy chân và gãy mặt", "đánh đến phải nhập viện" song môn sinh người Canada luôn nói ra những lời lẽ nhẹ nhàng.

Nhiều chuyên gia và người hâm mộ cũng dễ dàng nhận định, nếu thi đấu Cung Lê với khả năng thực chiến tuyệt vời sẽ lấn át hoàn toàn đối thủ người Canada, Flores hẳn cũng biết điều này. Pierre Flores nhẫn nhịn vì hiểu Cung Lê là một nhà vô địch kickboxing và MMA thế giới, cũng như từng "làm mưa làm gió" ở đấu trường UFC nên người đàn ông Canada không tỏ ra manh động.

Thế nhưng sức chịu đựng của con người cũng chỉ có giới hạn, sau phát biểu theo kiểu thóa mạ của Cung Lê tới Flores vào đầu tháng 5/2018, môn sinh người Canada đã không còn chịu nhẫn nhịn.

"Tôi biết bạn rất khỏe, rất vững chắc và có nhiều kinh nghiệm trên sàn đấu. Ngược lại tôi lại nhanh nhẹn, sử dụng nhiều kỹ thuật khéo léo hơn và nhất là có quyết tâm cao hơn. Vậy thì chỉ cần một cú "thôi sơn" trúng giữa mặt là bạn lăn đùng ra ngay hay nếu chẳng may bạn lãnh đủ một cùi chỏ vào đúng chỗ phát ngôn là ôi thôi! Tàn một sự nghiệp và tàn cả cuộc đời!", Flores dằn mặt võ sỹ Mỹ trên trang cá nhân.

Động thái cứng rắn của Flores thật bất ngờ, nó khiến cho những ai suy nghĩ Flores chẳng bao giờ dám đấu Cung Lê phải sửng sốt. Nhưng với những gì đã thể hiện với Tuấn "hạc" vào năm 2009 và 2 trận đấu với 2 võ sư gạo cội của Việt Nam trong năm 2017, Flores khó lòng làm "tàn nghiệp và tàn đời" Cung Lê.

Tuy nhiên chia sẻ mới nhất của một môn đệ thân cận với Flores là Nicolas Bachand thì võ sư người Canada đã luyện thành 4 tuyệt học lợi hại. "Flores đã luyện tập chăm chỉ và nghiêm túc dưới sự chỉ giáo từ bậc danh sư am hiểu võ công của 4 đại phái là: Vịnh Xuân Quyền, Bạch Mi phái, Thái Cực Quyền và Kickboxing", môn đệ của Flores tiết lộ.

Luyện thành 4 tuyệt học võ lâm, Flores tự tin đấm

Nicolas Bachand môn đệ của Flores tiết lộ những bí mật theo kiểu "ngọa hổ tàng long"
về đại ca mình

Người đàn ông này còn cho biết Flores mới chỉ thi triển vài phần công lực trong 2 trận đấu với võ sư Đoàn Bảo Châu cùng Trần Lê Hoài Linh, anh này còn kêu gọi Cung Lê nên xin lỗi vì đã buông lời xúc phạm tới Flores và Chưởng môn phái Vịnh Xuân Nam Anh.

Người đọc sẽ thấy những chia sẻ của Nicolas Bachand mang tính chất khá hài hước, tuy nhiên Nicolas là môn đệ thân cận của Flores nên anh biết được nhiều bí mật hơn ai hết. Nếu thực sự Flores tinh thông tuyệt học của 4 môn võ thì trận đấu với Cung Lê (nếu có) sẽ diễn ra rất hấp dẫn.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Flores , Cung Lê , võ sư Flores