Lương Bổng chia sẻ bất ngờ về kịch bản 'Người phán xử' phần 2
Thứ năm, 05/04/2018 16:45

Phần 2 bộ phim "Người phán xử" được khán giả đồn đoán sẽ khởi quay vào tháng 4.2018.

Gần đây thông tin về phần 2 hay còn gọi là phần ngoại truyện của bộ phim "Người phán xử" gây được nhiều chú ý từ phía dư luận. Phần 1 của bộ phim được khán giả đón nhận nồng nhiệt khiến cho đội ngũ làm phim nhận khá nhiều sức ép về chất lượng của phần ngoại truyện này.

luong bong chia se bat ngo ve kich ban

Khán giả háo hức mong đội phần ngoại truyện của Người phán xử.

Tới thời điểm hiện tại, một số nhân vật đã được xác định là chắc chắn sẽ góp mặt trong 4 tập của Người phán xử ngoại truyện: Phan Quân, Lương Bổng , Phan Hải, Tú Vịt… Thậm chí đã có thông tin cho rằng Người phán xử ngoại truyện sẽ được quay vào giữa tháng 4.2018. Tuy vậy, qua chia sẻ của NSND Trung Anh thì ngày quay phim vẫn chưa được sắp xếp chính thức.

luong bong chia se bat ngo ve kich ban

Vai Lương Bổng do NSND Trung Anh thể hiện được nhiều khán giả yêu thích.

"Thực tế thì kịch bản của Người phán xử ngoại truyện vẫn đang trong quá trình sửa chữa, không biết có thêm hay bớt các nhân vật và tình tiết hay không.

Ban đầu, phía nhà sản xuất thông báo lịch quay là ngày 9.4, nhưng dịp đó tôi phải đi công tác Sài Gòn tới 15.4 mới về. Nhưng đến 15.4 thì NSND Hoàng Dũng lại phải đi công tác. Vì thế nên tới giờ cũng chưa có lịch quay cụ thể cho phim" - NSND Trung Anh, người thủ vai Lương Bổng cho hay.

Trước sức ép vì phần 1 "Người phán xử" quá thành công, NSND Trung Anh cho biết kịch bản phần ngoại truyện được anh đánh giá cao: "Hiện tại thì chúng tôi không được phép tiết lộ bất cứ vấn đề gì liên quan đến kịch bản. Nhưng vì đã cầm kịch bản trên tay, nên tôi có thể khẳng định rằng kịch bản của 4 tập mới khá tốt, không hề thua kém kịch bản cũ đâu.

Tôi cho rằng sau khi sản xuất, 4 tập của Người phán xử ngoại truyện chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng".

Như vậy, người hâm mộ có thể yên tâm về một phần ngoại truyện của "Người phán xử "được VFC đầu tư một cách kỹ càng như là món quà tri ân dành cho khán giả.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Người phán xử , Người phán xử phần 2 , Lương Bổng