Lực lượng 141 bắt đối tượng cướp túi xách trong quán phở
Thứ ba, 06/01/2015 10:39

Thấy bà chủ quán phở sơ hở, đối tượng lấy chiếc túi xách của chủ quán rồi lên xe tẩu thoát. Tuy nhiên, đối tượng bị lực lượng 141 bắt ngay sau đó.

Đối tượng tại chốt của tổ công tác Y1/141

Đối tượng tại chốt của tổ công tác Y1/141

Chiều 5/1, tổ công tác Y1/141 công an Hà Nội đã tiến hành bắt giữ một đối tượng ăn cướp táo tợn trong một quán phở trên phố Cầu Giấy.

Vào khoảng 14h15’, đối tượng vào ăn tại quán phở ở số 10, ngõ 165, Xuân Thủy, Cầu Giấy. Tại đây, khi thấy chủ quán sơ hở, rời khỏi quầy, đối tượng nhanh chóng lấy trộm túi xách của chủ quán rồi lên xe tẩu thoát trong tiếng truy hô “Cướp, cướp...” của bà chủ.

Trên đường tẩu thoát, khi đi qua ngã tư Nguyễn Phong Sắc – Hoàng Quốc Việt (theo hướng đi đường Bưởi), đối tượng đã bị tổ công tác Y1/141 do Trung tá Lê Hữu Dự phát hiện, dừng xe kiểm tra, xử phạt do vi phạm lỗi không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Trong suốt quá trình kiểm tra, đối tượng vẫn rất bình tĩnh phối hợp với lực lượng chức năng. Chỉ đến khi các cán bộ của tổ công tác truy hỏi nguồn gốc của chiếc túi xách nữ (màu vàng nâu) treo trên chiếc xe Dream BKS. 29L8 – 8135 (mà đối tượng dùng để tẩu thoát), đối tượng mới “tá hỏa”, vụt chạy khỏi chốt của tổ công tác.

Các trinh sát hình sự của tổ công tác đã nhanh chóng truy đuổi, bắt giữ và khống chế đối tượng, đưa về chốt để tiếp tục điều tra.

141

Chiếc xe đối tượng sử dụng để tẩu tán sau khi trộm cắp thành công.

Biết khó thoát, đối tượng nhanh chóng khai nhận toàn bộ quá trình gây án của mình. Nhân thân đối tượng được làm rõ là Nguyễn Văn Hiếu, sinh năm 1980, trú tại tổ 1 Đông Ba, Thượng Cát. Đối tượng đã từng đi cai nghiện.

Tổ công tác đã nhanh chóng dẫn giải, bàn giao đối tượng cho công an phường Nghĩa Tân tiếp tục điều tra, làm rõ.

141

Số tài sản Hiếu trộm được tại quán phở.

Tại trụ sở công an phường Nghĩa Tân, các cán bộ công an đã tiến hành kiểm tra túi xách, phát hiện bên trong có 4.280.000 đồng tiền mặt, 1 điện thoại nhãn hiệu Samsung Galaxy Grand, cùng 1 số giấy tờ tùy thân mang tên Phạm Thị Thanh Tâm. Đồng thời, nhanh chóng xác minh và thông báo cho người bị hại tới nhận lại tài sản.

Chỉ ít phút sau khi nhận được thông báo từ cơ quan công an, chị Phạm Thị Thanh Tâm (sinh năm 1980, chủ quán phở tại số 10, ngõ 165, Xuân Thủy) đã nhanh chóng có mặt tại trụ sở cơ quan công an để hoàn tất thủ tục hồ sơ, nhận lại tài sản của mình.

Chị Tâm cho biết, chị để túi xách trên bàn, trong cửa hàng. Nhân lúc chị không để ý, đối tượng đã giật lấy túi rồi nhảy lên xe bỏ chạy. Chị chạy theo hô hoán, truy bắt nhưng không kịp, rất may đối tượng đã bị tổ công tác Y1/141 phát hiện, bắt giữ.

Vov.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: 141 , tin 141 , toi pham , ma tuy , an ninh , gay an , tin , bao