Luật sư: Ông Nguyễn Khắc Thủy đã nhận bản án giám đốc thẩm, sức khỏe đang rất yếu
Thứ sáu, 08/06/2018 17:22

Luật sư Phạm Xuân Hải - người bào chữa cho ông Nguyễn Khắc Thủy cho biết ông Thủy đã nhận được bản án giám đốc thẩm của TAND cấp cao tại TP.HCM vào hôm qua (ngày 7/6).

Nguyễn Khắc Thủy tại phiên tòa phúc thẩm.

Trao đổi qua điện thoại chiều nay (8/6), ngoài việc cung cấp thông tin trên, luật sư Phạm Xuân Hải cho biết hiện tại sức khỏe Nguyễn Khắc Thủy đang rất yếu, nếu ông Thủy có đơn yêu cầu hoãn thi hành án và nhờ luật sư hỗ trợ thì ông sẽ thực hiện.

Trước đó, như đã đưa tin, ngày 1/6, Ủy ban Thẩm phán TAND Cấp cao tại TP.HCM chấp nhận kháng nghị của Chánh án TAND Cấp cao tại TP.HCM tuyên hủy bản án phúc thẩm ngày 11/5 của TAND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tuyên bị cáo Nguyễn Khắc Thủy 18 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Ủy ban Thẩm phán quyết định giữ nguyên bản án sơ thẩm tuyên phạt Nguyễn Khắc Thủy 3 năm tù giam. Theo đó với quyết định này, bản án sơ thẩm có hiệu lực và bị cáo Thủy phải thi hành bản án 3 năm tù.

Ủy ban Thẩm phán xác định cấp phúc thẩm đã kết luận không có cơ sở kết tội bị cáo có hành vi dâm ô với bé H.A là thiếu căn cứ, chưa phù hợp với tình tiết khách quan của vụ án. Ủy ban Thẩm phán xác định án sơ thẩm trước đó đã xét xử bị cáo là có căn cứ, đúng người, đúng tội.

Liên quan đến kết luận trên, trao đổi qua điện thoại, luật sư Phạm Xuân Hải bày tỏ: “Kết luận của Giám đốc thẩm như thế thì biết làm sao được. Phía luật sư sẽ bàn với ông Thủy xem có cách gì không, chứ ông này bị oan quá!”.

Infonet.vn
Tag: Nguyễn Khắc Thủy , Nguyễn Khắc Thủy dâm ô trẻ em , dâm ô trẻ em