Lột đồ, bôi ớt bột và đổ nước mắm vào người chủ tiệm spa, 3 hot girl nhận kết đắng
Thứ hai, 25/03/2019 21:13

Nghi ngờ nữ chủ tiệm spa có mối quan hệ bất chính với anh rể mình, Hoa đã cùng hai người bạn gái đến đánh ghen, lột đồ, đổ nước mắm và ớt bột dằn mặt nạn nhân.

Ngày 25/3, TAND TP.Thanh Hoá đưa vụ án "Làm nhục người khác" do Nguyễn Thị Hoa (SN 1983), Nguyễn Thị Linh (SN 1992) và Phạm Thị Thùy Dung (SN 1991, cùng trú TP.Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá) ra xét xử.

Lột đồ, bôi ớt bột và đổ nước mắm vào người chủ tiệm spa, 3 hot girl nhận kết đắng - 1

Hoa, Linh, Dung tại phiên toà xét xử diễn ra ngày 25/3

Theo cáo trạng của VKSND TP.Thanh Hoá, đầu năm 2018, Hoa nghe chị gái là Nguyễn Thị Liên tâm sự nghi ngờ chồng mình là Tuấn có mối quan hệ bất chính với chị G (SN 1990, trú TP.Thanh Hoá). Chị G là chủ một tiệm spa có địa chỉ tại TP.Thanh Hoá.

Cũng trong thời gian này, gia đình Hoa bị kẻ xấu ném chất bẩn vào nhà. Hoa nghi ngờ người ném chất bẩn là chị G nên đã nhiều lần tìm đối phương nói chuyện. Hoa có kể chuyện Tuấn và chị G có mối quan hệ bất chính với Linh (cháu gái Tuấn).

Chiều 12/6/2018, Hoa rủ Linh đi chơi rồi đi mua nước mắm về làm hàng. Khoảng 19h30 cùng ngày, hai người đến số nhà 79 đường Cao Thắng, TP.Thanh Hoá thì nhìn thấy G đang làm tóc tại đây. Lúc này, Linh nhận được điện thoại của Dung rủ đi chơi, Linh đã bảo Dung đến số nhà 79 đường Cao Thắng cùng mình với lý do "có việc".

Khoảng 20h30 cùng ngày, chị G từ trong quán làm tóc bước ra thì bất ngờ bị Hoa chạy lại túm tóc, kéo ngã ra đường Cao Thắng. Linh phối hợp dùng tay cào mặt, lột quần áo chị G. Thấy bạn hành hung người khác, Dung cũng chạy lại giằng co với nạn nhân.

Khi đã lột bỏ quần áo trên người chị G, Hoa lấy can nước mắm 2 lít vừa mua và Linh dùng túi ớt bột đổ vào người nạn nhân. Sau đó cả 3 bị can bỏ mặc nạn nhân ở giữa đường rồi lên xe ra về.

Lột đồ, bôi ớt bột và đổ nước mắm vào người chủ tiệm spa, 3 hot girl nhận kết đắng - 2

3 bị cáo làm nhục nạn nhân được ghi lại vào chiều 12/6

Chị G sau khi được nhân viên quán làm tóc đưa vào nhà tẩy rửa chất bẩn, mặc quần áo đã đến trụ sở Công an TP.Thanh Hoá trình báo sự việc.

Kết quả giám định thương tích của chị G không đủ để khởi tố hình sự vụ án Cố ý gây thương tích (tổn hại 6% sức khỏe) nên Công an TP Thanh Hóa đã ra quyết định xử phạt hành chính các đối tượng Hoa, Linh, Dung về hành vi xâm hại sức khỏe của người khác đồng thời khởi tố tội danh "Làm nhục người khác". VKSND TP.Thanh Hoá cũng đã truy tố 3 bị cáo theo đúng tội danh nêu trên.

Căn cứ theo cáo trạng, Hội đồng xét xử nhận định, hành vi của các bị cáo trên đã trực tiếp xâm hại đến danh dự, nhân phẩm và tính mạng của người khác, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn. TAND TP.Thanh Hoá đã tuyên phạt Nguyễn Thị Hoa 18 tháng cải tạo không giam giữ, Nguyễn Thị Linh 15 tháng cải tạo không giam giữ và Phạm Thị Thùy Dung 12 tháng cải tạo không giam giữ.

Đồng thời, 3 bị cáo phải bồi thường cho cho bị hại chị G 30 triệu đồng (mỗi bị cáo 10 triệu đồng).

Danviet.vn
Tag: Đánh ghen , Lột đổ đổ nước mắm lên người nạn nhân , tin pháp luật