Lời tiên đoán không thể bỏ qua về sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 11/2018
Thứ sáu, 02/11/2018 16:25

Hãy cùng xem trong tháng 11/2018 này sự nghiệp của 12 con giáp sẽ có những biến đổi như thế nào nhé

Tuổi Tý

Tháng 11 này, tiến trình sự nghiệp của tuổi Tý diễn ra khá ổn định. Những dự án, kế hoạch bạn được giao sẽ hoàn thành đúng tiến độ và khiến cấp trên cảm thấy vô cùng hài lòng. Tuy nhiên, tuổi Tý được khuyên là không nên tỏ ra nóng nảy hay mất bình tĩnh khi nói chuyện với những người không cùng quan điểm, bởi nó có thể sẽ khiến mối quan hệ nơi công sở của bạn trở nên căng thẳng và khó khăn. Ngoài ra, nếu tuổi Tý đang có ý định thay đổi công việc thì đây là thời điểm tốt để bạn tìm kiếm được một lĩnh vực mới phù hợp với sở thích hiện tại.

00 anh bia

Tuổi Sửu

Tiến trình sự nghiệp của tuổi Sửu trong tháng 11 này được dự là khá may mắn và suôn sẻ. Nhờ khả năng sắp xếp và xử lý công việc một cách thông minh, bạn được cấp trên giao phó cho nhiều trọng trách quan trọng, đòi hỏi bạn phải thể hiện tốt hơn nữa. Do được quý nhân hỗ trợ nên tháng này cũng không có quá nhiều trở ngại hay thử thách xuất hiện trong công việc của bạn. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn tích lũy thêm kiến thức và học hỏi thêm vài kĩ năng mới để phát triển bản thân.

Tuổi Dần

Tử vi tháng 11 năm 2018 của tuổi Dần cũng là một tháng làm việc khá thuận lợi, mọi việc suôn sẻ, đạt được nhiều thành tích đáng nể trong sự nghiệp. Người làm công ăn lương có cơ hội thăng tiến vì chứng tỏ được năng lực chuyên môn cũng như khả năng lãnh đạo. Với người làm tự do hoặc buôn bán sẽ có sự đột phá về doanh thu, bỏ túi không ít lợi nhuận. 

Tuổi Mão

Bói tử vi tháng mới cho người tuổi Mão công việc nhờ có cát tinh soi chiếu, quý nhân nâng đỡ nên tiến triển tốt đẹp, vận khí hanh thông, gặt hái được không ít thành quả. Bản mệnh có tinh thần sáng tạo, trí tuệ mẫn tiệp nên cho ra đời những ý tưởng sáng tạo độc đáo và mang tính giá trị kinh tế cao, nhờ vậy mà cũng được hưởng lợi từ đó.

Tuổi Thìn

Thái độ trong công việc của tuổi Thìn trong tháng này là điều bạn cần đặc biệt lưu ý nhất. Bạn dường như đang cảm thấy chán nản và mệt mỏi với mọi thứ, và vì thế mà bạn hoàn thành công việc một cách cẩu thả, chậm trễ và mắc nhiều sai sót. Nếu không chú ý hơn và tự sửa chữa bản thân thì một ngày nào đó bạn sẽ phải lãnh hậu quả không hề nhỏ chút nào đâu. Những gì bạn nhận về chính là từ cái nhân bạn đã gieo trước đó, nên bạn chẳng thể đổ lỗi hay trách cứ bất kì ai ngoài bản thân mình.

000

Tuổi Tỵ

Tháng 11 là một tháng biến động cho đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ. Một cái nhìn mới có thể sẽ xuất hiện trong bạn và bạn có thể muốn từ bỏ công việc hiện tại để tìm cho mình một công việc khác phù hợp với sở thích và năng lực của mình hơn. Thật tuyệt khi bạn xác định được điều mình mong muốn và mơ ước, thế nhưng tử vi khuyên rằng hãy thực sự sẵn sàng và chắc chắn với những gì mình nghĩ rồi mới bắt đầu hành động. Tuổi Tỵ cần hành sự thận trọng, tiến hành từng bước một tuy chậm nhưng chắc, như vậy mới hạn chế được những sai lầm không đáng có.

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng 12 con giáp cho biết vận trình tháng 11/2018 của tuổi Ngọ hanh thông tốt đẹp, mưu sự dễ thành. Nhờ vào sự nỗ lực của bản thân cộng thêm chút may mắn nên bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, tỉ lệ thành công rất cao. Dù là người làm công ăn lương hay làm tự do thì thành quả thu được cũng rất xứng đáng, khiến bạn vô cùng hài lòng.

Tuổi Mùi

Tử vi tháng mới của tuổi Mùi gặp nhiều trở lực trên các phương diện của cuộc sống, nhất là trong công việc. Bạn cảm giác như làm gì cũng gặp trở ngại, hoặc là những bất lợi khách quan hoặc là bất lợi từ sự chủ quan. Chuyện làm ăn kinh doanh cũng không thuận, nguyên nhân là do hai bên không đủ tin tưởng, bước đầu sẽ gặp khó khăn, nếu kiên trì theo đuổi thì may ra mới thành công.

Tuổi Thân

Tháng này, tiến trình sự nghiệp của tuổi Thân không mấy suôn sẻ. Những cơ hội tốt xuất hiện giúp bạn khẳng định tài năng của mình nhưng bạn lại không biết cách nắm bắt khiến chúng cứ vụt qua tầm tay. Đồng thời, tháng này bạn dễ gặp phải sự cạnh tranh, đố kị, vì thế mà đường công danh sự nghiệp của bạn khá lao đao và khốn đốn. Tuổi Thân làm gì cũng phải thận trọng và suy nghĩ kĩ trước khi hành động, một sơ suất nhỏ thôi cũng đủ để làm "miếng mồi ngon" cho những kẻ đang muốn hạ bệ bạn.

Tuổi Dậu

Tháng 11 này, sự nghiệp của tuổi Dậu có tiến triển đáng kể. Công việc tuy phải đối diện với không ít áp lực và trở ngại nhưng chỉ cần bạn quyết tâm và chăm chỉ thì cuối cùng bạn cũng nhận về được thành quả xứng đáng. Đôi khi nghỉ ngơi và thư giãn là một cách tốt để tiếp thêm động lực cho công việc nhưng nếu hưởng thụ hơi quà đà thì lại không ổn chút nào. Tử vi khuyên rằng, tuổi Dậu nên lập cho mình một bảng kế hoạch cụ thể các công việc theo thứ tự ưu tiên và thực hiện nghiêm túc để tránh xảy ra những sai sót không đáng.

Tuổi Tuất

Xem tử vi hàng tháng 12 con giáp cho biết, vận trình của tuổi Tuất có nhiều hung hiểm, biến động khôn lường. Trong công việc, bản mệnh làm nhiều nhưng không được hưởng lợi ích xứng đáng, từ đó nảy sinh tâm lý chán chường, bất bình. Khi tiến hành những việc quan trọng bạn cũng có cảm giác bị cản trở, nhưng nếu kiên trì theo đuổi thì cuối cùng cũng có được thành công xứng đáng. 

Tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi tháng 11 năm 2018 công việc tiến triển khá thuận lợi, bản mệnh chỉ cần hạ quyết tâm thì việc lớn hay nhỏ cũng đều gặt hái được thành quả tốt đẹp. Cơ hội thăng tiến cũng đang trong tầm tay, những người có chí tiến thủ và tầm nhìn xa trông rộng sẽ nắm bắt được cơ hội, giành được vị trí xứng đáng. Tuy nhiên có thể vì tâm lý bị cản trở nên một vài người trở nên lười nhác, thụ động, làm mất cơ hội thăng tiến của chính mình. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: sự nghiệp của 12 con giáp , tử vi năm 2018 , tử vi 12 con giáp