Lời khai nữ nghi phạm xuống tay sát hại Chủ nhiệm HTX ở Bắc Ninh
Thứ sáu, 22/09/2017 13:47

Theo cơ quan điều tra, nữ nghi phạm giết bà Nguyễn Thị H vì bí bách kinh tế nên đã xuống tay hạ sát nạn nhân để cướp tài sản.

Như Dân Việt đã đưa tin, Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt giữ một nữ nghi phạm liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng khiến bà H tử vong.

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Thị Thảo (SN 1975, xóm Đông Bình, thôn Duệ Đông, thị trấn Lim).

Được biết, ở địa phương, nữ nghi phạm này ở nhà làm ruộng và phu hồ. Do thường hay chơi cờ bạc nên gần đây Thảo gặp khó khăn về kinh tế.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, do ở cùng xóm với bà H (bà H không chồng con, sống độc thân), Thảo đã nhiều lần đến mua thuốc trừ sâu của nhà bà H nên biết được bà thường hay cất giữ tiền trong chiếc gối ở phòng ngủ.

Do đang khó khăn về kinh tế, từ đó Thảo nảy sinh ý định giết bà H để lấy tiền.

loi khai nu nghi pham xuong tay sat hai chu nhiem htx o bac ninh hinh anh 1

Do thấy bà H sống độc thân, Thảo đã nảy sinh ý định giết người,
cướp tài sản.

Về diễn biến vụ việc, tối 11.9, Thảo mang theo chày giã cua bằng kim loại đi đến nhà bà H.

Khi đến nhà nạn nhân, do có một người thanh niên trong nhà bà H nên Thảo chưa thực hiện hành vi, tiếp tục đi xe lòng vòng trong xóm để đánh lạc hướng.

Đến 22h đêm cùng ngày, nữ nghi phạm này đạp xe quay trở lại nhà vị Chủ nhiệm HTX nông nghiệp thôn Duệ Đông. Lúc này, thấy người thanh niên không còn trong nhà, Thảo gọi bà H ra và vờ mua thuốc trừ sâu như mọi lần.

Lợi dụng lúc nạn nhân cúi xuống lấy thuốc, Thảo dùng chày giã cua đập một nhát vào gáy khiến nạn nhân bị ngã xuống nền nhà.

Quan sát thấy bà H vẫn thở và kêu rên, Thảo đã dùng chày đập liên tục nhiều nhát vào đầu bà H vì sợ bà này vẫn còn sống, đến khi nạn nhân bất động, máu chảy lênh láng thì mới dừng lại.

Sau khi thực hiện hành vi tàn nhẫn, Thảo đi rửa tay chân và chiếc chày giã cua dính máu, sau đó trở vào nhà bà H lục lọi lấy tiền và một số tài sản khác.

Khi ra về, nữ nghi phạm đã mang theo chốt khóa cửa của nhà bà H vì sợ để lại dấu vân tay. Chiếc chày được thị vứt xuống ao.

Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh đã xuống hiện trường, khám nghiệm và tập trung điều tra phá án.

Quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện trên mặt và đầu nạn nhân có 19 vết rách sâu đến xương sọ, gãy xương hàm trên, dưới. Cơ quan Cảnh sát điều tra bước đầu xác định các vết thương trên do vật tày tác động gây nên.

loi khai nu nghi pham xuong tay sat hai chu nhiem htx o bac ninh hinh anh 2

Vụ án mạng kinh hoàng khiến dư luận địa phương không khỏi bàng
hoàng, sợ hãi.

Theo Công an tỉnh Bắc Ninh, sau 10 ngày tập trung lực lượng truy tìm hung thủ, Nguyễn Thị Thảo là người có nhiều biểu hiện nghi vấn liên quan đến cái chết của bà H nhất.

Ngay lập tức, cơ quan điều tra triệu tập người phụ nữ này. Trước những chứng cứ, lý lẽ không thể chối cãi, Thảo đã khai nhận hành vi phạm tội dã man của mình.

Hiện Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiến hành những thủ tục cần thiết để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Vụ án , Giết người , Lời khai của kẻ sát hại , nghi phạm xuống tay sát hại Chủ nhiệm HTX ở Bắc Ninh