Lời khai của bà ngoại siết cổ cháu trai rồi uống thuốc độc tự tử
Thứ tư, 29/11/2017 16:42

Tại cơ quan điều tra, Xa khai, dùng dây cột bánh kem siết cổ cháu ngoại cho đến chết. Sau đó, Xa viết thư tuyệt mệnh rồi uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng bất thành.

Theo báo Công an TP.HCM, ngày 28/11, phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an tỉnh Tiền Giang) cho biết, đơn vị đã khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng để điều tra làm rõ hành vi giết người đối với Lý Thị Kim Xa (53 tuổi, ngụ xã Long Trung, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 6h ngày 23/11, anh Lý Đỗ Kh. (23 tuổi, Công an viên xã Long Trung) đi làm về nhà thì phát hiện mẹ (đối tượng Xa) đang nằm bất động dưới nền nhà, bên cạnh có chai thuốc trừ sâu.

Tiếp đó, anh Kh. lại thấy cháu trai Dương Lý Cao K. (7 tuổi, đang học lớp 2, cháu ngoại của Xa) đã tử vong. Thấy mẹ còn thoi thóp, anh Kh. tri hô, rồi cùng người dân đưa mẹ đi cấp cứu.

An ninh - Hình sự - Lời khai của bà ngoại siết cổ cháu trai rồi uống thuốc độc tự tử

Người dân hiếu kỳ đến xem khám nghiệm hiện trường (Ảnh: Vietnamnet)

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, em K. chết do phù phổi cấp. Đến ngày 27/11, khi Xa đã bình phục, cơ quan điều tra tiến hành khởi tố, bắt tạm giam. Tại cơ quan công an, đối tượng Xa khai, đã dùng dây cột bánh kem siết cổ cháu K. tử vong rồi uống thuốc trừ sâu tự tử.

Báo Công an Nhân dân thông tin, khai với cơ quan công an, đối tượng Xa nói, trước khi xảy ra vụ việc, bà ta đã viết thư tuyệt mệnh. Ngoài ra, đối tượng còn cho biết, bản thân có biểu hiện bất thường về tâm lý, hay nằm ngủ mơ và gây ra vụ việc trên.

Được biết, bé trai tử vong là con của chị gái anh Kh., đang làm thuê tại TP.HCM. Hằng tháng, người mẹ đều gửi tiền về cho bà ngoại nuôi dưỡng, chăm sóc con.

Theo tìm hiểu của PV báo Vietnamnet, nội dung thư tuyệt mệnh của Xa để lại có yêu cầu sau khi bà ta chết, 2 con của bà phải chôn bà và cháu ngoại chung 1 quan tài, không được mời thầy cúng, không được để tang, chôn lúc 0h…

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: bà ngoại siết cổ cháu trai rồi uống thuốc độc tự tử , bà giết cháu , giết người