Lời khai ban đầu của nữ tài xế gây tai nạn kinh hoàng khiến nhiều người thương vong ở Hàng Xanh
Thứ hai, 22/10/2018 09:22

Bước đầu bà N. thừa nhận do ăn uống say xỉn nên không làm chủ được tốc độ, dẫn đến việc tông một loạt xe máy đang dừng chờ đèn đỏ tại Ngã tư Hàng Xanh tối 21/10.

Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại Ngã tư Hàng Xanh do người phụ nữ điều khiển xe BMW gây ra, rạng sáng ngày 22/10, Công an phường 21, quận Bình Thạnh cho biết đã mời người phụ nữ trên về cơ quan điều tra, lấy lời khai để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lời khai ban đầu của nữ tài xế gây tai nạn kinh hoàng khiến nhiều người thương vong ở Hàng Xanh - Ảnh 1.

Bà N. tại cơ quan điều tra.

Lời khai ban đầu của nữ tài xế gây tai nạn kinh hoàng khiến nhiều người thương vong ở Hàng Xanh - Ảnh 2.

Cảnh tượng kinh hoàng tại Ngã tư Hàng Xanh.

Nữ tài xế được cơ quan công an xác nhận là bà Nguyễn Thị N. (SN 1972, ngụ quận 12, TP.HCM). Khi đến cơ quan điều tra, bà N. vẫn chưa hết say xỉn, tinh thần hoảng loạn sau khi gây ra tai nạn kinh hoàng cuốn 5 chiếc xe máy vào gầm ô tô.

Qua bước đầu làm việc, bà N. khai nhận trước khi xảy ra tai nạn đã đi ăn nhậu tại một nhà hàng ở quận 3, bà N. có uống bia dẫn đến tình trạng say xỉn, mất kiểm soát. Vì vậy, khi chạy trên đường Điện Biên Phủ hướng từ quận 1 về cầu Sài Gòn lúc 22h30 thì đã không làm chủ được tốc độ, tông thẳng vào nhiều xe máy đang dừng chờ đèn đỏ tại Ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh).

Theo một người dân chứng kiến vụ việc, thời điểm xảy ra tai nạn, các xe máy đều dừng ở phía trước vì đèn đỏ và bất ngờ bị tông. "Khi xảy ra tai nạn, nữ tài xế ngồi trên vô lăng cố thủ và không xuống làm việc với lực lượng chức năng. Đến khi công an đến đông thì người này mới xuống xe hợp tác", anh T. nói.

Lời khai ban đầu của nữ tài xế gây tai nạn kinh hoàng khiến nhiều người thương vong ở Hàng Xanh - Ảnh 3.

Lời khai ban đầu của nữ tài xế gây tai nạn kinh hoàng khiến nhiều người thương vong ở Hàng Xanh - Ảnh 4.

Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Sau khi xuống xe, bà N. bị người dân vây quanh, bà N. liên tục nói: "Để em lo, để em lo. Em nói thật. Mọi người ở đây có gì cứ để em lo, cứ chờ em một chút. Đời em chưa bao giờ như thế này...".

Như chúng tôi đã thông tin, khoảng 22h30 ngày 21/10, bà N. điều khiển xe ô tô hiệu BMW chạy trên đường Điện Biên Phủ hướng từ quận 1 về cầu Sài Gòn. Khi đến Ngã tư Hàng Xanh, phường 21, quận Bình Thạnh thì bất ngờ lùa nhiều xe máy đang dừng chờ đèn đỏ vào gầm. Chưa dừng lại, phương tiện còn đâm bẹp dúm hông xe taxi đang băng qua đường.

Lời khai ban đầu của nữ tài xế gây tai nạn kinh hoàng khiến nhiều người thương vong ở Hàng Xanh - Ảnh 5.

Lời khai ban đầu của nữ tài xế gây tai nạn kinh hoàng khiến nhiều người thương vong ở Hàng Xanh - Ảnh 6.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người tử vong, nhiều người khác bị thương.

Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại hiện trường, nhiều người khác bị thương khá nặng. Tại hiện trường vụ tai nạn, 5 xe máy bị hư hỏng nặng, 2 xe bị biến dạng, mảnh vỡ văng tứ tung ra ngoài. Xe taxi cũng bị đâm hư hỏng ở phần hông bên phải. Hàng chục người dân hiếu kì theo dõi vụ việc.

Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Xe BMW gây tai nạn kinh hoàng , tai nạn hết người , nữ tài xế xe BMW