Lời kể rợn người của con trai nạn nhân trong vụ cụ bà U80 cắt tay chân hàng xóm
Thứ tư, 11/04/2018 08:10

Con trai nạn nhân cho biết, từ trong nhà, anh thấy bố xảy ra xô xát với hai người bác họ và bị hạ sát dã man bằng cách cắt gân tay, chân dẫn tới chảy máu cấp.

Sáng 10/4, gia đình cùng chính quyền địa phương đã làm tang lễ cho ông Nguyễn Văn Liên (63 tuổi, trú tại xã Thượng Lan, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang).

Trước đó, chiều 8/4, tại cánh đồng thuộc thôn Thượng ông Nguyễn Đức Liên có xảy ra xô xát với bà Nguyễn Thị Nga (SN 1945), cùng trú tại thôn Thượng và bị bà này dùng dao cắt chân, tay dẫn đến mất máu cấp tử vong.

Bà Nga - người sát hại dã man hàng xóm bằng cách cắt gân tay, chân.

Chia sẻ với Saostar, anh Nguyễn Văn Cường (con trai ông Liên) cho biết, anh rất đau lòng kể từ khi sự việc xảy ra, không ngờ hai người bác trong họ lại có thể ra tay sát hại bố anh như thế.

Anh Cường kể, khoảng hơn 15h chiều ngày 8/4, anh đang đứng trong sân nhà thì thấy bố mình xảy ra xô xát với vợ chồng bà Nga vì mâu thuẫn từ cái rãnh nước giáp bờ ruộng chỉ cách nhà vài chục mét.

“Ban đầu tôi nghĩ hai bên xảy ra xô xát nhỏ nhưng sau đó bố tôi bị ông Nguyễn Văn Ban (70 tuổi, chồng bà Nga) dùng một vật gì đó đập vào người. Khi tôi chạy tới nơi thì ông Ban đang ghì bố tôi, còn bà Nga dùng dao cắt chân tay bố tôi.

Tôi xô ngã hai vợ chồng họ ra ngoài, tay và chân bố tôi bị cắt sâu máu cứ thế chảy không ngừng”, anh Cường xót xa nhớ lại.

Thấy như vậy, anh Cường vội vã cởi áo của mình xé ra, buộc tay chân cho bố nhưng lúc này ông Liên gần như đã bất tỉnh. Anh hô hoán mọi người đưa ông Liên đi cấp cứu, còn anh giữ hai vợ chồng bà Nga lại rồi báo cơ quan công an.

Theo anh Cường, anh không thể ngờ chỉ vì cãi vã khi vợ chồng ông Ban lấy đất màu ở rãnh nước của tập thể, ông Liên ra nhắc nhở mà bà Nga lại có thể ra tay sát hại bố mình như thế.

Được biết, mối quan hệ giữa nạn nhân và vợ chồng ông Ban là mối quan hệ họ hàng. Trước đó, hai bên gia đình đã có mâu thuẫn tiềm ẩn. Hiện, cơ quan Công an tỉnh Bắc Giang đang tạm giữ hai vợ chồng ông Ban và Nga để phục vụ công tác điều tra.

Thegioitre.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: cụ bà U80 cắt tay chân hàng xóm , giết người , án mạng