Lời kể kinh hoàng của nhân chứng vụ nghi chồng nổ súng bắn vợ ở Hà Nội
Thứ bảy, 13/10/2018 19:59

Khoảng 14h ngày 13/10, tại chung cư VOV – Lương Thế Vinh, Hà Nội đã xảy ra một vụ nổ súng khiến một người bị thương, nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Vào khoảng 14h ngày hôm nay 13/10, một vụ nổ súng đã xảy ra tại chung cư VOV – Lương Thế Vinh, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội khiến một người bị thương.

Cụ thể, vào thời điểm trên, khi nạn nhân đang đứng ở trước sảnh tòa nhà CTC2 thuộc chung cư VOV trên địa bàn phường Lương Thế Vinh, TP.Hà Nội thì bất ngờ bị một người đàn ông dùng súng tấn công khiến nạn nhân bị thương.

Tin nhanh - Lời kể kinh hoàng của nhân chứng vụ nghi chồng nổ súng bắn vợ ở Hà Nội

Hiện trường xảy ra vụ nổ súng.

Sau khi gây án, hung thủ đã lên xe tẩu thoát. Ngay sau đó, nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trao đổi với PV, nhân viên bảo vệ tại tòa nhà cho biết: “Khoảng 14h, tôi nghe thấy tiếng nổ ở trước sảnh tòa nhà. Khi chạy ra, phát hiện chị T. đã bị thương và gục tại sân. Người dân gọi xe cấp cứu để đưa nạn nhân đến bệnh viện điều trị”.

Nhân viên bảo vệ tòa nhà cho biết thêm: “Nạn nhân là chị T. đang sinh sống tại tòa nhà, hung thủ là người chồng đang ly thân của nạn nhân, chờ tòa xét xử. Hung thủ không sống ở đây nhưng thường xuyên đến cãi vã với chị T.. Nhiều lần tôi cũng khuyên chị T. báo công an để tránh trường hợp xấu nhất xảy ra nhưng chị này nói không cần”.

Tin nhanh - Lời kể kinh hoàng của nhân chứng vụ nghi chồng nổ súng bắn vợ ở Hà Nội (Hình 2).

Nhân viên bảo vệ tòa nhà cho biết, vào khoảng 14h, nghe thấy tiếng nổ
trước sảnh tòa nhà, chạy ra thì phát hiện một người phụ nữ bị thương.

Chị H. người dân chứng kiến vụ việc kể lại: “Khi tôi đang ở trên nhà thì nghe thấy tiếng nổ lớn, nhìn ra ngoài phát hiện một người phụ nữ đã ngồi gục ở sân, gần đó có một người đàn ông đang cầm súng bỏ chạy. Ngay sau đó, nạn nhân đã được đưa lên xe cứu thương để điều trị”.

Một người dân ở gần đó cũng kể: "Tôi đang ngồi ở ghế đá gần đó thì bất ngờ nghe thấy tiếng súng, chạy lại thì đã thấy chị kia nằm ở đó. Tôi cùng một vài người khác gọi xe cấp cứu để đưa nạn nhân đi bệnh viện. Vì vụ việc xảy ra bất ngờ nên tôi cũng không để ý thấy hung thủ".

Đại diện cơ quan điều tra cho biết: “Vào khoảng 14h, chúng tôi nhận được thông tin ở chung cư VOV có vụ nổ súng. Ngay sau khi nhận được tin, công an đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ. Nạn nhân ban đầu được xác định là nữ, đang sinh sống tại tòa nhà. Nguyên nhân vụ án đang được điều tra, làm rõ”.

Tại hiện trường, công an đã phong tỏa để tiến hành điều tra, phát hiện 2 vỏ đạn. Nguyên nhân vụ nổ súng vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: chồng nổ súng bắn vợ ở Hà Nội , nổ súng tại chung cư vov , nổ súng bắn người