Loạt tin nhắn 'nhạy cảm', Phi Thanh Vân không muốn nhắc tên, chồng cũ hãy sống như đàn ông
Thứ hai, 26/06/2017 20:44

Mới đây, Phi Thanh Vân đã chia sẻ về việc cô không muốn nhắc đến tên chồng cũ và nhắn nhủ với anh ta rằng, hãy sống như đàn ông.

Mới đây, Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng về việc bị chồng cũ tung tin nhắn xin năn nỉ chồng quay lại.

Phi Thanh Vân chia sẻ: "Về chuyện người chồng cũ của Vân, Vân xin phép không muốn nhắc tên vì Vân không muốn nhắc đến tên đó nữa. Bởi tất cả mọi thứ đối với Vân sau khi ly dị thì đó là quá khứ. Bây giờ Vân muốn toàn tâm toàn ý dành mọi thứ để lo cho con, cho công việc kinh doanh của Vân", theo Ngoisao.net.

phi thanh van phunutoday (1)

Hai người đã sống với nhau rất hạnh phúc và có một đứa con chung

Phi Thanh Vân nhắn nhủ đến chồng cũ của mình: "Về những tin nhắn mà người ấy đã đưa lên trên báo chí thì Vân xin phép được miễn bàn bởi vì với những lý do tôi bị người ta nói là ăn bám, hay là tôi bị người ta nói là người sống không tốt thì xem lại những hình ảnh báo chí đã đăng tải...

Vân chỉ nói một điều rằng, nếu như thực sự người đàn ông đó đúng là đàn ông thì sẽ không bao giờ làm tổn thương người vợ cũ của mình thêm một lần nữa với bất kì hình thức nào. Trong cuộc sống mọi thứ đã kết thúc rồi có nghĩa là kết thúc, Vân không muốn níu kéo, không muốn gọi mời và không muốn nhắc đến người đàn ông đó nữa. Vân chỉ yêu cầu anh ấy sống đàn ông nhất có thể".

Trước đó, Bảo Duy -chồng cũcủa nữ diễn viên Phi Thanh Vân đã bức xúc lên tiếng sau thời gian dài bị mắng chửi mà không biết nguyên do. Sau đó, một người bạn của anh đã gửi cho anh những bài báo Phi Thanh Vân trả lời nguyên nhân dẫn đến việc hai người chia tay nhau. Khó chịu vì mình bị hiểu nhầm là bám váy vợ, kẻ vũ phu... Bảo Duy đã công khai loạt tin nhắn trước đó của Phi Thanh Vân gửi cho mình.

Chồng cũ của nữ diễn viên Cô gái xấu xí chia sẻ: "Lại một lần nữa tất cả mọi tội lỗi đổ lên đầu mình, mang tiếng là bám váy, vũ phu. Mới ngày nào bạn ấy còn nhắn tin năn nỉ và van xin tha thứ, mà giờ lại chia sẻ và đăng lên như vậy. Nhiều người không hiểu cứ nhục mạ mình".

phi thanh van phunutoday (2)

Sau đó Bảo Duy cho biết thêm: Vốn cả hai đã hoàn thành thủ tục ly hôn từ tháng 1, nhưng đến tháng 4 vừa qua Phi Thanh Vân vẫn nhắn tin thổ lộ cô yêu anh, mong anh quay về. Trong các đoạn tin nhắn, Phi Thanh Vân thể hiện mình nhớ chồng không ngủ được, phải đi nhậu để quên đời, thậm chí còn gửi các bài tư vấn tình yêu hôn nhân để chồng cũ đọc.

phi thanh van phunutoday (3)

Bảo Duy bức xúc: "Nếu đúng tôi là một thằng vũ phu, ăn bám, không biết lo, vô tình thì cô ấy sẽ không níu kéo và van xin tha thứ như vậy đâu. Bao lâu nay mang tiếng bị dư luận chửi, ấm ức lắm mà chẳng muốn nói, đã dồn ép người ta vào con đường cùng, rồi quay lại. Có không biết giữ, mất rồi lại tìm, tìm không được thì tố".

phi thanh van phunutoday (4)

Theo thông tin được tiết lộ, hiện tại sau khi ly hôn Bảo Duy đồng ý chi cấp cho cô 10 triệu mỗi tháng để nuôi con trai Tấn Đức. Anh chàng mong khán giả sẽ hiểu cho hoàn cảnh của mình khi anh ra đi với hai bàn tay trắng, không phải là kẻ ăn bám. Hiện tại, Bảo Duy đã có bạn gái mới và công việc kinh doanh khá thuận lợi, vì vậy, anh hi vọng Phi Thanh Vân sẽ không đào bới chuyện cũ, gây nên ồn ào không đáng có.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Sao việt , Phi Thanh Vân , Phi Thanh Vân ly hôn