Loạt món ăn không chỉ ngon mà còn đẹp cực kỳ khiến thực khách chết mê
Thứ sáu, 18/05/2018 15:02

Dưới đây là một số món ăn nổi tiếng tại các nhà hàng ở Mỹ được chấm điểm không chỉ ngon miệng và còn được trình bày rất bắt mắt.

Món bánh tacos của Mexico tại Taqueria El Paisa @ .com, Oakland, CA

Đó là một đĩa tacos đặc biệt, gồm 8 chiếc bánh tacos được rải các loại thịt quay các vị chorizo, lengua, cabeza, tripa và thịt lợn hun khói cùng với nhiều loại rau củ như củ cải,hành tây, rau mùi, vài lát chanh … tất cả đã được xắt nhỏ và xào trong một loại gia vị đặc biệt khiến món ăn thơm ngon cực kỳ.

Là một món ăn ngọn tuyệt, được trình bày cũng rất ấn tượng với những chiếc bánh rán nhỏ hình tam giác có nhân làm bằng thịt bò xay nhuyễn được bao xung quanh bởi một loại nước ép của cây me chua, lá cây Amarillo, khoai tím và tro hành tây theo phong cách của đầu bếp nổi tiếng Hernández Baquedano.

Bữa sáng tacos, Tex Mex BBQ của Valentina, Austin

Một bữa sáng ngon và đầy đủ như bữa ăn này sẽ khiến bất kỳ thực khách nào cũng đều cảm thấy có một khởi đầu cho một ngày tốt đẹp. Bữa ăn bao gồm những đĩa tacos với đủ vị, có loại là bánh tortilla bột tự chế với đậu hầm, trứng chiên, khoai tây nghiền, thịt xông khói, salsa serrano cà chua, có loại gồm ức hun khói mesquite hoặc thịt lợn quay… Cho dù bạn chọn đĩa nào chúng cũng đều là những món tuyệt vời bên cạnh phong cách trình bày vô cùng hấp dẫn.

Súp Halibut ceviche, Chalino, Portland

Đây là món súp cá bơn halibut được trình bày đẹp như một bức tranh với lá shiso màu tím, củ cải đỏ, habanero và nước sốt cam. Bất kỳ thực khách nào cũng bị món ăn quyến rũ về cả vị giác lẫn thị giác.

Bữa sáng kiểu Thổ Nhĩ Kỳ, Kismet, Los Angeles

Có rất nhiều nhà hàng ở Mỹ mang màu sắc truyền thống của ẩm thực Trung Đông. Thực phẩm của Israel đang gây được sự chú ý nhất. Tuy nhiên, một bữa ăn sáng kiểu Thổ Nhĩ Kỳ với các các đầu bếp như Sarah Hymanson và Sara Kramer đang khiến cho thực khác tại California cảm thấy vô cùng hài lòng. Đó là một bữa ăn sáng rất lớncó thể thỏa mãn ngay cả một người đang rất đói. Bữa sáng gồm cháo rau, bánh mỳ tẩm vừng, rau trộn, súp thịt đặc biệt và các loại quả tráng miệng. Một bữa sáng rất đa dạng và tràn đầy màu sắc rực rỡ cho một ngày tuyệt vời.

Kebabs, Dearborn Meat Market, Dearborn, MI

Nếu bạn là tín đồ của món Kebabs, bạn nên chọn ăn trưa tại chợ Dearborn Meat Market. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức những xiên thịt bò rất đầy đặn bao gồm cả tim, gan và thận hoặc xiên thịt gà và xúc xích với giá cả khá mềm. Món ăn được ướp bằng những loại gia vị đặc biệt theo truyền thống và nướngbằng lò nướng than củi. Khi thưởng thức du khách sẽ chấm chúng vào một chút nước sốt pita, toum (nước sốt tỏi), ăn kèm cà chua và hành tây, bạn sẽ cảm thấy chúng thật tuyệt vời cho dù cách trình bày hết sức đơn giản nhưng đầy mỹ cảm.

Bánh Crepe, Bellecour, Wayzata

Bánh Crepe là một món không thể thiếutrong ẩm thực Pháp. Được coi là món tráng miệng nhưng với sự tinh tế của người Pháp, món ăn đã được tạo thành một tác phẩm ẩm thực kinh điển. Một đĩa crepe ngọt tuyệt đẹp của đầu bếp Diane Yang với đường tán rắc xung quanh và những quả mâm xôi được trang trí bên trên.

Món tart dâu tây, Mirabelle, Washington DC

Đây là món tráng miệng rất cầu kỳ và hoàn hảo tới từng chi tiết với lớp vỏ bánh được làm giòn, đựng đầy bên trong làkem vị dâu tây và vị bạc hà hoặc vani. Toàn bộ bánh được đổ ngập trong lớp sốt dâu đặc sánh, ngọt và thơm. Một đĩa tráng miệng đầy hấp dẫn.

Gan ngỗng nướng băng, New York

Đó là một món ăn sang trọng, đắt đỏ và hết sức cầu kỳ. Một món gan ngỗng đông lạnh được nướng kỹ rồi dùng máy nạo pho mát nạo và xếp lên một khay đá. Món này được dùng kèm với khoai tây chiên.

Món Tuna tartare, Chefs Club, Thành phố New York

Cá ngừ băm được viên thành từng viêncùng với hạt benne và cà ri rồi được bày trên lá shiso một cách rất nghệ thuật. Khi ăn thực khách chấm những quả cầu này vào một loại sốt chua ngọt đậm đà. Món ăn mang hơi vị tươi ngon đặc sắc của cá ngừ tươi.

Uni nigiri với trứng cá muối và sushi, Robin, San Francisco

Đây là món ăn nổi tiếng tại một nhà hàng Nhật Bản ở San Francisco, món ăn này được sử dụng hải sản tươi mới được nhập và đánh bắt ngay tại địa phương, với trứng cá muối và uni nigiri trộn cùng mè đen và nấm cục đen. Món ăn tạo ra hương vị tuyệt hảo thu hút mọi thức khách dù khó tính nhất.

Bánh bao đặc biệt tại San Francisco

Món bánh bao đặc biệt này chỉ có tại quán ăn nổi tiếng China Live của đầu bếp George Chen. Thực khách sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi được thưởng thức một chiếc bánh bao nhân tôm gừng còn kèm đầy trứng cá hồi, cá hồi, cá tuyết, và cá crème cùng cáchtrình bày hết sức bắt mắt.

 

danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: món ăn ngon , bánh tacos , Súp Halibut ceviche