Loại cây giúp trừ tà ma, mang lại tài lộc, gia đình hạnh phúc không lo con giáp thứ 13
Thứ sáu, 18/08/2017 13:40

Loại cây giúp trừ tà ma, mang lại tài lộc, gia đình hạnh phúc không lo con giáp thứ 13 xuất hiện chị em nào cũng nên giắt lưng.

 Cây Kim ngân mang lại may mắn về tiền bạc

Cây kim ngân cũng là một trong những cây được xem là rất tốt về phong thủy, mang đến cho gia chủ sự may mắn và thịnh vượng trong năm mới. Kim ngân có tên khoa học là Pachia aquatica, xuất xứ từ Mexico, Brazill Nam Mỹ và đầm lầy Trung Mỹ. Cây cao trên 6m, thân dẻo dai, bền chắc nên được dùng làm bột giấy in tiền tại Anh và Mỹ. Những năm gần đây, Kim ngân là một trong những loài cây được chọn trang trí nội thất khắp nơi trên thế giới. Bởi nó tạo được khoảng không gian xanh mát cho phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn và nhà ở…

Với quan niệm của người Đông phương thì đây là loài cây mang đến sự may mắn và thịnh vượng. Lá Kim ngân xòe rộng như bàn tay, xanh quanh năm, một màu xanh mát mắt. Có lẽ chính điều này mà người ta gọi Kim ngân là cây tiền.

Cây nha đam

Cây nha đam được nhiều người biết đến với chức năng làm thực phẩm, thuốc chữa bệnh nhưng làm sạch không khí rất hiệu quả thì ít người biết đến. Đặc biệt nó còn có khả năng hiển thị lượng ô nhiễm trong không khí vượt quá mức cho phép qua những đốm nâu trên thân cây.

Cây cà phê

Cây cà phê là loài cây ưa bóng râm và cần được tưới nước thường xuyên. Nó có tác dụng hấp thụ lượng hơi ẩm dư thừa, điều hòa không khí, tạo ra thứ mùi dễ chịu trong căn phòng khi ra hoa. Vì vậy nếu có một cây cà phê trong phòng thì thật tuyệt vời phải không nào?

Cây vạn niên thanh

Cây vạn niên thanh sống lâu năm mà vẫn xanh tốt, vào mùa đông lá không héo úa nên được coi là loài cây cát tường vì thế được mọi người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Không những thế cây còn giúp làm sạch formaldehyde trong bầu không khí và rất dễ trồng.

 

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Loại cây giúp trừ tà ma , phong thủy , cây trừ tà