Loại cây có trong nhà sẽ mang lại tài lộc, sức khoẻ tiền vào như nước gia đình hoà thuận
Thứ hai, 14/08/2017 08:26

Loại cây có trong nhà sẽ mang lại tài lộc, sức khoẻ tiền vào như nước gia đình hoà thuận, cần bổ sung ngay để nhận được điều kỳ diệu.

Cây vạn niên mang ý nghĩa đoàn tụ, sung túc

Vạn niên thanh sống lâu năm mà vẫn xanh tốt, mùa đông lá không héo úa nên được coi là loài cây cát tường, sử dụng rộng rãi. Dùng vạn niên thanh trong ngày lễ tết là ngụ ý sung túc tốt đẹp, trong việc hôn nhân là cầu chúc như ý, trong lễ mùng thọ là để chúc sống lâu.

Tuy nhiên, vạn niên không phải là loại cây cảnh nên trồng trong phòng, nhất là phòng ngủ vì cây có chứa chất độc, nếu nhựa vô tình dính vào mắt, da sẽ gây bỏng, nhất là trẻ nhỏ.

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền được coi là biểu tượng của mùa xuân, đây cũng là loại hoa nên trồng nhờ có khả năng lọc khí độc trong không khí rất tốt, đặc biệt là khí benzen - có mặt trong nhiều loại sơn. Vì vậy nếu mới son nhà hoặc phòng nên đặt một chầu hoa đồng tiền, bạn nên đặt một chậu hoa đồng tiền để loại bỏ các hạt benzen lơ lửng trong không khí. Trong những dịp đầu xuân năm mới, nếu trồng hoa hoặc cắm hoa đồng tiền sẽ mang đến nhiều tài lộc và tiền của cho gia đình.

Cây ngọc bích

Theo phong thủy, ngọc bích là loại cây cảnh nên trồng vì giúp mang lại nhiều may mắn và sức khỏe cho gia chủ nếu được đặt ở ví trí thích hợp. Đây là loại cây không ưa nước vì thế bạn nên trồng ở những nơi thoáng mát, có đủ ánh sáng và nơi nhiệt độ thấp trong nhà để cây có điều kiện sinh trưởng và phát triển tốt nhất.

Cây thiết mộc lan

Phát tài còn gọi là thiết mộc lan. Cây mang lại tài vận dồi dào cũng như "cái tên nói lên tất cả". Đây là loại cây leo rất dễ trồng. Có thể để bình cây leo ở góc phòng hoặc treo những chậu cây nhỏ gần cửa sổ, chúng sẽ làm cho căn phòng sinh động và tự nhiên hơn rất nhiều. Giống như nhiều cây dây leo khác khắc phục tình trạng có khí formaldehyde, carbon monoxide và benzene trong nhà.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Cây mang lại tài lộc , phong thủy , cây mang lại tài lộc và sức khỏe cho gia chủ