Lộ người cùng Nhã Phương đi du lịch mà không phải Trường Giang
Thứ tư, 23/08/2017 10:29

Vừa về Việt Nam Nhã Phương đã lập tức đi du lịch, và người đi cùng lại không phải Trường Giang.

Thời gian qua, tin đồn Nhã Phương chia tay Trường Giang sau thời gian dài gắn bó thu hút sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, không để những đồn đoán đi quá xa, cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận.

nha-phuong 1

Nhã Phương khoe ảnh đi du lịch

Trường Giang cho biết anh không bao giờ thích lên báo giải thích về chuyện tình cảm của mình vì muốn tập trung làm nghệ thuật.

"Gần đây người ta nói tôi và Nhã Phương sắp cưới rồi sau đó lại có tin chúng tôi chia tay, hủy kết bạn trên mạng xã hội, cố tình tạo scandal để PR tên tuổi.

Ai chẳng biết tôi là Trường Giang còn người kia là Nhã Phương mà phải PR nữa?", Trường Giang nhấn mạnh.

Trường Giang cũng chia sẻ thêm vì gia đình bạn gái rất hay lên báo đọc và tin đó là sự thật nên lần này anh cũng muốn trực tiếp lên tiếng phủ nhận tin đồn chia tay để mọi người yên tâm.

nha-phuong 4

Được biết, Nhã Phương bị trễ chuyến bay nên phải nán lại sân bay khá lâu

Được biết, nữ diễn viên vừa vừa có một chuyến đi ngắn sang Anh Quốc để học khóa về làm phim. Hiện tại, Nhã Phương đã về Việt Nam, nữ diễn viên không vội vàng làm việc luôn mà tự thưởng cho mình một chuyến du lịch, tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi sau những ngày học tập vất vả ở Luân Đôn. Trong vài bức ảnh Nhã Phương khoe trên fanpage, có thể thấy cô nàng không đi một mình khiến nhiều fan đoán rằng có lẽ có cả Trường Giang đi cùng.

nha-phuong 5

Trong khi đó, Trường Giang vẫn bận rộn với công việc của mình

Tuy nhiên, cư dân mạng đã tìm ra người đi cũng Nhã Phương không phải bạn trai danh hài mà là một cô gái. Trong khi đó, Trường Giang vẫn bận bịu với công việc, ghi hình liên miên ở các chương trình sắp phát sóng. Có lẽ vì người yêu quá bận rộn nên Nhã Phương đã tranh thủ đi chơi cùng bạn của mình.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Sao việt , Nhã Phương , Trường Giang , Nhã Phương đi du lịch 1 mình