Lộ lý do Trương Quỳnh Anh không lên tiếng về ồn ào lộ ảnh thân mật với Bình Minh
Thứ năm, 04/01/2018 16:47

Cư dân mạng, đặc biệt là fan hâm mộ mong đợi câu trả lời chính thức của Trương Quỳnh Anh về scandal tình cảm với Bình Minh, song nữ ca sĩ vẫn giữ thái độ im lặng.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh trở thành tâm điểm của dư luận khi vướng phải nghi vấn tình cảm với diễn viên Bình Minh. Trước mọi đồn đại của dư luận, nữu ca sĩ nhất quyết giữ thái độ im lặng, không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định bất kỳ điều gì. Việc này khiến không ít fan hâm mộ của cô thất vọng.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh đã chia sẻ dòng trạng đầy "triết lý" trên trang cá nhân. Hầu hết khán giả đều cho rằng, nữ ca sĩ đang "trần tình" về việc cô im lặng trước mọi đồn đại thất thiệt.

truowngquynhanh1.phunutoday.vn

Dòng trạng thái mới được Trương Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Lời chia sẻ của Trương Quỳnh Anh dường như đã làm "thỏa lòng" mong đợi của fan hâm mộ. Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự chú ý và ủng hộ lớn của các "fan ruột". Có ý kiến cho rằng: "Những việc ồn ào như vừa qua, người hâm mộ cần lắm một lời giải thích của Quỳnh Anh nhưng Quỳnh Anh một lần lên tiếng, chắc chắn Quỳnh Anh nghĩ có giải thích người ta cũng không tin thì lần này cũng nên hành động như thế không cần phải lên tiếng vì những người yêu thương mình thì khỏi nói họ cũng vẫn tin yêu mình, còn những người không thích mình dù nói gãy lưỡi họ cũng không muốn hiểu" hay lời động viên "Người ta nói gì thì kệ người ta quan trọng là mình nhìn nhận vấn đề đó thế nào thôi".

truongquynhanh4.phunutoday.vn

Nhiều fan hâm mộ để lại bình luận ủng hộ nữ diễn viên.

Trước đó, Trương Quỳnh Anh cũng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. "Xin cho con thêm sức mạnh" - cô viết. Trong khi đó, Tim cũng úp mở việc đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho cuộc sống độc thân. Nam ca sĩ sẽ lao vào công việc để lấp những buồn phiền trong thời gian này. Không ít người đồn đoán rằng, Tim và Trương Quỳnh Anh đã chính thức dọn ra ở riêng, "đường ai nấy đi" sau nhiều ồn ào. Được biết. khoảng thời gian sau ồn ào tình cảm với Bình Minh, Trương Quỳnh Anh vẫn ở chung tại căn nhà nằm trên địa bàn quận 10, TP.HCM.

truongquynhanh3.phunutoday.vn

Đoạn chia sẻ của Tim ám chỉ việc anh đang sống độc thân?

Cách đây khoảng 1 tháng, dư luận từng xôn xao trước loạt ảnh cực kỳ tình tứ được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Theo đó, cả hai đã có những cử chỉ vô cùng thân mật, thâm chí là hôn nhau đầy ngọt ngào, vượt quá mức một mối quan hệ đồng nghiệp thông thường. Một fanpage chuyên đưa tin về showbiz tiết lộ loạt ảnh này được lấy từ máy điện thoại của Quỳnh Anh và cô quên xóa khi mang đi sửa.

truongquynhanh2.phunutoday.vn

Những hình ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh
khiến xôn xao dư luận.

Trong khi Trương Quỳnh Anh giữ thái độ im lặng và khóa bình luận đồng thời xóa dòng trạng thái gần nhất trên trang cá nhân thì Bình Minh khẳng định sự việc không có gì nhưng đang được mọi người làm quá lên. "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên" - anh nói.

Bên cạnh đó, thông tin diễn viên Bình Minh và Tim xô xát ở Liên hoan phim Việt Nam tại Đà Nẵng hôm 24/11 được xác nhận khiến câu chuyện càng trở nên ồn ào. Sáng 02/12, cộng đồng mạng lại một phen xôn xao khi hình ảnh được cho là đơn ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh bị rò rỉ trên mạng. Theo nội dung trong hình, cả hai đã chính thức được ai nấy đi từ tháng 5/2017. Tim là người nhận được quyền nuôi bé Sushi, còn Trương Quỳnh Anh sẽ được quyền thăm và chăm sóc con chung.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Trương Quỳnh Anh , Bình Minh , Scandal sao việt