Lộ lý do khiến Kim Woo Bin bị cắt hợp đồng quảng cáo đột ngột khi đang cần tiền hơn bao giờ hết
Chủ nhật, 16/07/2017 09:09

Mới đây, một nhãn hàng quảng cáo đã đột ngột chấm dứt hợp đồng với tài tử Kim Woo Bin trong khi anh đang điều trị ung thư.

Vào cuối tháng 5, dư luận không khỏi bàng hoàng khi biết thông tin Kim Woo Bin được chuẩn đoán mắc ung thư vòm họng. Anh phải tiến hành chữa trị ngay lập tức bằng hình thức xạ trị và uống thuốc.

Cho đến nay đã gần 2 tháng, trong khi chưa có tin tức tốt lành từ phía Woo Bin thì mới đây, báo chí Hàn Quốc lại đăng tải thông tin một nhãn hàng thời trang do nam diễn viên làm đại diện đã xin chấm dứt hợp đồng với anh. Quyết định này được đưa ra sau khi thông tin anh bị ung thư vòm họng rộ lên vào tháng 5 vừa rồi.

Theo thỏa thuận, hợp đồng làm đại diện của Kim Woo Bin kéo dài tới ngày 31/1/2018 và đây là nhãn hàng khá nổi tiếng trong giới thời trang. Mùa thu tới, nhãn hàng sẽ đưa ra gương mặt đại diện mới. Hành động này gây ra tranh cãi trong giới quảng cáo ở Hàn Quốc.

Hôm 14/7, công ty công nghệ IS DongSeo cộng tác với Kim Woo Bin từ năm 2014 cho biết họ đã gia hạn hợp đồng với anh. “Chúng tôi biết rằng Kim Woo Bin bị ung thư và đang xạ trị nhưng chúng tôi tin rằng anh ấy sẽ vượt qua được cùng với sức trẻ của mình", đại diện công ty này nói.

Trong thời gian nam diễn viên 27 tuổi điều trị, dự án điện ảnh mà anh ký hợp đồng tham gia là Wiretap cũng tạm ngừng, chờ đợi Kim hồi phục.

kim woo bin

Nhiều người hâm mộ thể hiện sự phẫn nộ trước hành động "quay lưng" của nhãn hàng đối với Kim Woo Bin. Họ quyết tìm ra thương hiệu này để "tẩy chay". Một số khác không khỏi lo lắng trước nghi vấn bệnh tình của Woo Bin trở nặng nên nhãn hàng trên mới quyết định chấm dứt hợp đồng.

Kim Woo Bin bị chẩn đoán mắc ung thư vòm họng vào tháng 12/2016 nhưng mới tiết lộ hồi tháng 5. Trong quá trình điều trị, anh được bạn bè và rất nhiều người hâm mộ động viên.

Riêng bạn gái Shin Min Ah đi cùng Kim tới những buổi xạ trị. Vì phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu nên nam diễn viên chỉ điều trị ngoại trú.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Kim Woo Bin , điều trị ung thư , bị cắt hợp đồng quảng cáo