Lộ hình ảnh thực tế hai mẫu xe của Vinfast sắp sửa ra mắt
Chủ nhật, 17/06/2018 10:46

Nhà sản xuất xe hơi Việt Nam dự kiến sẽ trưng bày 2 mẫu xe tại triển lãm Paris Motor Show 2018.

Mới đây một đoạn clip được cho là quay tại studio của nhà thiết kế Pinifarina đã tiết lộ thiết hai mẫu xe của Vinfast ( thuộc tập đoàn Vingroup Việt Nam). Trước đó, nhà sản xuất xe hơi Việt Nam dự kiến sẽ trưng bày 2 mẫu xe tại triển lãm Paris Motor Show 2018.

Lộ hình ảnh thực tế hai mẫu xe của Vinfast sắp sửa ra mắt - 1

Hai mẫu xe này bao gồm một chiếc sedan và một chiếc SUV, không khó để nhận ra logo Vinfast ở phần mũi và đuôi xe, logo VINFAST được đính ngay tại vị trí cốp sau. Cả hai mẫu xe này đều là những thiết kế được bình chọn nhiều nhất theo như cuộc khảo sát diễn ra vào năm 2017 do Vinfast tổ chức tại Việt Nam.

Lộ hình ảnh thực tế hai mẫu xe của Vinfast sắp sửa ra mắt - 2

Theo những hình ảnh rò rỉ, cả hai mẫu xe đều sở hữu thiết kế bên ngoài mạnh mẽ và sang trọng, đặc biệt là logo hình chữ V cách điệu biểu tượng cho Việt Nam. Vinfast cũng đã nộp đơn bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại các quốc gia khác như Mỹ, Lào, Campuchia, Singapore, Thái Lan... với thời hạn lên đến 25 năm, dây chuyền đã sẵn sàng và nhà máy đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện.

Lộ hình ảnh thực tế hai mẫu xe của Vinfast sắp sửa ra mắt - 3

Trước đó, vào tháng 1/2018, VINFAST từng ký hợp đồng trị giá 5 triệu USD với Pinifarina trong việc sản xuất 2 mẫu xe đầu tay; Vinfast cũng có kế hoạch làm ô tô cỡ nhỏ và cả xe điện nhưng trong năm 2019. Và cuối cùng, giá bán cho một mãu xe của Vinfast là bao nhiêu đang là câu hỏi của rất nhiều người, theo một cuộc bình chọn tính đến tháng 01/2018 thì một chiếc xe của Vìnast sẽ có giá từ 500 – 800 triệu đồng nhận được tỉ lệ dự đoán cao nhất với 28% ; 800 – 1,2 tỷ đồng ( 23% dự đoán) và 1,2 – 1,6 tỷ đồng chiếm 17%.

Lộ hình ảnh thực tế hai mẫu xe của Vinfast sắp sửa ra mắt - 4

Lộ hình ảnh thực tế hai mẫu xe của Vinfast sắp sửa ra mắt - 6

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Paris Motor Show 2018 , ô tô vinfast , xe vinfast