Lộ diện chồng trẻ thứ 14 của nữ đại gia 'yêu' 28 lần một ngày
Thứ bảy, 29/04/2017 10:49

Quay lưng không chút tiếc thương với người chồng cũ khi bị tung tin đồn mình mắc AIDS, nữ đại gia Thái Lan hiện đang có một cuộc sống ‘mãn ý’ bên người chồng thứ 14.

Trước đó, cộng đồng mạng đã có một phen bàn tán xôn xao về bà Leena, một nữ đại gia U60 người Thái Lan trong công cuộc tuyển chồng thứ 9 của bà. Trong khi dư luận chưa lắng xuống về người chồng thứ 9- Rangsee Saransiriborriruk, người đã tung tin đồn bà bị AIDS và suýt nữa đã có một cuộc ẩu đả giữa 2 người trên sóng truyền hình, thì nữ đại gia này đã nhanh chóng tuyển thêm cho mình người chồng mới và con số đã lên đến 14.

Người chồng thứ 9 và bà Leena đã suýt có cuộc ẩu đả trên sóng tuyền hình.

‘Soái ca' may mắn lọt váo mắt xanh của nữ đại gia lần này có tên là AquariusNick. Anh chàng này kém bà Leena những 30 tuổi, hai người đã vô tình gặp nhau khi cùng tham gia một chương trình truyền hình.

AquariusNick- anh chàng được cho là người chồng thứ 14 của nữ địa gia Thái Lan

Với vẻ ngoài điển trai cùng thân hình lực lưỡng và cuốn hút của mình anh chàng này đã không mấy khó khăn để chinh phục người phụ nữ khó tính như bà Leena. Và tất nhiên không thể bỏ qua tiêu chuẩn giúp bà thoả mãn 28 lần/ngày.

Anh chàng nãy cũng chịu khó tập gym để chăm chút cho vẻ ngoài của mình
và có lẽ đây sẽ là bàn đạp giúp anh tiến xa hơn trong cuộc hôn nhân
đũa lệch của mình

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: nữ đại gia thái lan , nữ đại gia yêu 28 lần/ngày , Chồng thứ 14 của nữ đại gia thái lan