Lộ bằng chứng Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức chia tay?
Thứ ba, 18/07/2017 08:30

Nhã Phương đã viết dòng trạng thái đầy tâm trạng về tình yêu, cộng thêm việc cặp đôi không còn xuất hiện bên nhau nữa khiến dư luận xôn xao họ đã 'đường ai nấy đi'.

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Hai người luôn sánh bước bên nhau, tuy nhiên, mới đây, nhiều người phát hiện sự bất thường của cặp đôi.

Trên trang cá nhân, Nhã Phương chia sẻ: "Người con gái trong tình yêu, khi đã nếm trải đầy đủ những ngọt ngào lẫn đắng cay, cuối cùng rồi cũng sẽ nhận ra giá trị đằng sau của một sự việc là ý nghĩa của nó – chứ không phải bằng tên gọi.

truong giang nha phuong chia tay (1)

truong giang nha phuong chia tay (4)

Con người ta, có thể đi ngang qua cuộc đời của nhau theo nhiều cách. Người để lại yêu thương phía sau sẽ được gọi là kỷ niệm, người để lại những ký ức buồn và những giọt nước mắt, sẽ được gọi là quá khứ. Mà kỷ niệm là để nhớ, còn quá khứ sẽ là thứ mặc định mà chúng ta sẽ phải đưa nó vào lãng quên…".

Dòng trạng thái của Nhã Phương nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý từ cư dân mạng. Bởi rõ ràng, đây là nỗi lòng của một cô gái vừa chia tay, chia sẻ về người đàn ông rời xa mình trong tình yêu. Qua đây nhiều người "bán tín bán nghi" Nhã Phương và Trường Giang đã chia tay sau thời gian yêu đương mặn nồng.

truong giang nha phuong chia tay (2)

Hơn nữa, gần đây cặp đôi này không còn xuất hiện chung trong các sự kiện hay chia sẻ những hình ảnh tình tứ lên trang cá nhân. Điều này khác hẳn so với quãng thời gian trước khi Trường Giang và Nhã Phương công khai yêu nhau. Dù ở bất cứ đâu, sự kiện hay cuộc sống thường ngày đến trang mạng xã hội, cặp đôi luôn "dính như sam", dành cho nhau những cử chỉ không thể ngọt ngào hơn trước mắt công chúng và những lời đường mật có cánh.

Sự mất hút của cặp đôi cùng dòng trạng thái lạ của Nhã Phương khiến nhiều người cho rằng, cô và Trường Giang đã 'đường ai nấy đi'.

truong giang nha phuong chia tay (3)

Chuyện tình của Trường Giang - Nhã Phương đã gây chú ý dư luận từ đầu năm 2016. Dù từng gặp những tin đồn dùng mối quan hệ của mình để PR phim. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi liên tiếp có mặt cùng nhau trong các sự kiện, thể hiện cử chỉ tình tứ với nhau để chứng minh tình yêu của họ. Khoảng tháng 4/2016, vào sinh nhật củ Trường Giang, Nhã Phương chính thức gọi Trường Giang là người yêu.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Sao Việt , Nhã Phương , Trường Giang , Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức chia tay