Lộ bằng chứng 'tố' Hoa hậu Ngân Anh gian dối ngay từ khi bắt đầu thi Hoa hậu Đại Dương
Thứ năm, 16/11/2017 08:26

Những lời giải trình với Thanh tra Bộ VHTTDL mới đây của tân Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh cho thấy nhiều điểm bất nhất với những gì Hoa hậu từng phát ngôn trước đó.

Theo biên bản làm việc của Thanh tra Bộ VHTTDL với BTC Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 và các cá nhân liên quan, tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã giải trình về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ như sau: "Ngày 27/9/2017, trong quá trình kiểm tra nhân trắc học lần hai tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, tôi đã chủ động báo cáo với BTC về việc đã từng phẫu thuật mũi silicone nhân tạo và sau đó đã rút đệm mũi vào tháng 4/2017".

Giải trình này của tân Hoa hậu Đại Dương 2017 với Thanh tra Bộ cho thấy một số khúc mắc. Đó là việc tại sao phải đến lần kiểm tra nhân trắc học thứ hai, cô mới báo cáo với BTC về việc từng nâng mũi trước đó.

Hoa hậu Ngân Anh chỉ chủ động báo cáo BTC về việc từng độn mũi
ở vòng kiểm tra nhân trắc học lần hai.

Bên cạnh đó, trong thể lệ cuộc thi mà BTC Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 công bố, thì quy định thí sinh "chưa trải qua phẫu thuật thẩm mỹ" là quy định bắt buộc trong mục "đối tượng dự thi". Cụ thể, thể lệ nêu rõ: "Đối tượng dự thi Hoa hậu Đại dương 2017 - Là nữ công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 – 26 (tính theo ngày tháng năm sinh của CMND hoặc hộ chiếu còn thời hạn); Không có tiền án, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự; Tốt nghiệp THPT trở lên; Chưa trải qua phẫu thuật thẩm mỹ hoặc chuyển đổi giới tính; Cao từ 1,65m trở lên, ngoại hình cân đối; Chưa lập gia đình, chưa sinh con (bao gồm cả trường hợp đã tổ chức cưới hỏi theo phong tục hoặc chung sống như vợ chồng); Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan, tổ chức nơi thí sinh học tập, công tác; Có tư cách đạo đức tốt; Nộp hồ sơ theo đúng quy định của cuộc thi."

Ngân Anh không thể không biết về quy định thí sinh dự thi Hoa hậu Đại Dương
phải chưa trải qua phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn nộp hồ sơ dự thi.

Như vậy, không thể nói Hoa hậu Ngân Anh không biết về quy định này của cuộc thi. Bằng chứng là cô đã tháo sụn mũi trước khi đi thi Hoa hậu, nghĩa là cô hiểu việc phẫu thuật thẩm mỹ là không được phép.

Dư luận đặt ra câu hỏi, có hay không việc Hoa hậu Ngân Anh cố tình "lờ" đi quy định để nộp hồ sơ tham gia Hoa hậu Đại Dương?

Xem thêm:  Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Thế giới 2017: Đỗ Mỹ Linh đã sẵn sàng tỏa sáng  

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Hoa hậu Đại Dương 2017 , Hoa hậu Ngân Anh , Lê Âu Ngân Anh