Lionel Messi được bảo vệ đặc biệt trước trận cầu 'sinh tử' của Argentina
Thứ ba, 10/10/2017 08:07

Đội tuyển Argentina đã đặt chân đến Ecuador trước trận đấu quan trọng vào ngày 11/10 tới. Họ đang đối mặt với nguy cơ lỡ hẹn World Cup và buộc phải đánh bại Ecuador...

Sau khi đặt chân xuống sân bay vào hôm Chủ Nhật vừa qua, Lionel Messi đã được hộ tống bởi các cảnh sát có vũ trang về khách sạn ở Guayaquil.

Hiện Argentina đang xếp thứ 6 trên BXH vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Brazil đã giành vé tới Nga. Uruguay (28 điểm), Chile (26), Colombia (26), Peru (25), Argentina (25) và Paraguay (24) đang cạnh tranh 3 chiếc vé trực tiếp còn lại. Đội kết thúc vòng loại ở vị trí thứ 5 sẽ phải đá trận play-off liên lục địa với New Zealand.

Messi và các đồng đội đang cố gắng để tránh viễn cảnh lần đầu tiên Argentina lỡ hẹn với World Cup kể từ năm 1970. Một điềm gở với Argentina là ở trận cuối họ phải đá trên sân của Ecuador, Olimpico Atahualpa (cao hơn mực nước biển gần 2.782 m).

Mặc dù Olimpico Atahualpa không ở đội cao như sân Hernando Siles (Bolivia), từng khiến Neymar và đồng đội đeo mặt nạ dưỡng khí sau khi thi đấu ở đây, tuy nhiên việc thi đấu trên sân nhà của Ecuador chắc chắn sẽ đem lại nhiều khó khăn cho Argentina. Đặc biệt, Argentina cũng đã thua 2 trận trong 3 lần gần nhất thi đấu tại đây.

Di Maria cùng đồng đội đã đặt chân xuống sân bay của Ecuador

Tiền đạo của Juventus, Paulo Dybala xuất hiện cùng các đồng đội

Lionel Messi thu hút sự chú ý của nhiều CĐV

Đội tuyển Argentina được cảnh sát có vũ trang hộ tống về khách sạn

Chú thích ảnh

Một điều đáng lo nữa cho Argentina là hàng công của họ chơi thiếu hiệu quả dù đội tuyển xứ Tango có những tiền đạo xuất sắc như Messi, Aguero, Dybala... Trong 4 trận gần nhất ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, đội tuyển Argentina không ghi được 1 bàn nào.

Thật ra thì trong 4 trận đó, Albiceleste (biệt danh của đội tuyển Argentina) cũng có 1 bàn thắng, nhưng đó chỉ là pha phản lưới nhà của Rolf Feltscher trong trận hòa 1-1 với Venezuela ở lượt trận 16. Còn ở 3 trận còn lại, các vũ công tango đã không thể sút tung lưới đối phương lấy một lần. Họ thua 0-2 trên sân Bolivia, hòa 0-0 trên sân Uruguay, và bị Peru cầm hòa 0-0 trên sân nhà.

Bởi vậy, việc ghi bàn vào lưới Ecuador ở trận đấu sắp tới chính là bài toàn với HLV Jorge Sampaoli và các cầu thủ Argentina.

 
Thethaovanhoa.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Argentina , Lionel Messi , vòng loại wolrd Cup