Linh Chi úp mở chuyện chia tay Lâm Vinh Hải và đã có tình mới
Thứ hai, 14/08/2017 17:05

Chia sẻ mới nhất của cô nàng khiến nhiều người nghi ngờ rằng cuộc tình ồn ào giữa Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã chấm dứt.

Mới đây, trên trang cá nhân, Linh Chi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái úp mở về việc đang yêu xa với một người nào đó. 'Yêu xa, tuy xa mà gần, tuy gần mà xa... Vâng chính anh là người đàn ông luôn cho em cảm giác em là duy nhất không gì vướng bận, không gì nghĩ suy.' - Linh Chi viết. Kèm theo đó là bức ảnh cô đang sánh đôi với một người đàn ông giấu mặt cùng dòng hashtag #mylove.

Dòng trạng thái của Linh Chi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, bởi Lâm Vinh Hải và cô hiện đang sống tại Sài Gòn thì chuyện yêu xa là điều khó có thể xảy ra. Hơn nữa, nhiều cư dân mạng cho biết, dáng người của 'chàng trai sơ-mi trắng' trong ảnh Linh Chi đăng tải khác với dáng người của Lâm Vinh Hải. Chính vì thế, không ít fan đặt ra nghi vấn nhân vật trong ảnh không phải Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã có tình mới.

Khi đi giày cao gót, Linh Chi cao hơn hẳn so với Lâm Vinh Hải. Điều này
trái ngược hoàn toàn với bức ảnh được cô đăng tải mới nhất

Theo tìm hiểu, cả hai đã ngừng theo dõi nhau trên Instagram, tuy nhiên Lâm Vinh Hải vẫn để ảnh cả hai làm ảnh đại diện. Ngoài ra, khoảng thời gian gần đây, Linh Chi cũng không còn chia sẻ hình chụp chung của 2 người như trước nữa.

Lâm Vinh Hải vẫn để ảnh cả hai làm ảnh đại diện, tuy nhiên cả hai đã
ngừng theo dõi nhau trên trang cá nhân
Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Sao Việt , Linh Chi , Lâm Vĩnh Hải , Linh Chi chia tay Lâm Vĩnh Hải