Liên tục bị mỉa mai chuyện lấy chồng bằng tuổi cháu, cô dâu 61 tuổi: 'Tôi chẳng quan tâm vì họ không cùng đẳng cấp'
Chủ nhật, 23/09/2018 17:59

Bên cạnh những lời chúc phúc, đám cưới của cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương cũng nhận về không ít chê bai.

Sau khi gây chú ý với chuyện tình lệch tuổi, ngày 20/9 vừa qua cô dâu Lê Thị Thu Sao (61 tuổi) và chú rể Triệu Hoa Cương (26 tuổi) chính thức về chung một nhà. Ngày vui của cặp đôi nhanh chóng nhận về nhiều sự quan tâm.

Bên cạnh những lời chúc phúc, cặp vợ chồng mới cưới cũng nhận về không ít chê bai. Trong một livestream mới đây, cô dâu Thu Sao đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.

Liên tục bị mỉa mai chuyện lấy chồng bằng tuổi cháu, cô dâu 61 tuổi: Tôi chẳng quan tâm vì họ không cùng đẳng cấp-1

Chị Thu Sao và chồng hạnh phúc trong đám cưới.

"Tình yêu phẳng lặng là tình không đẹp, rất dễ tan vỡ. Nhiều người nói chồng tôi chỉ nhìn vào tài sản mới cưới tôi, quan điểm này hoàn toàn là sai lầm.

Tôi nghĩ một người sinh ra và lớn lên ở khe núi 26 năm thì bản chất không thay đổi. Giờ tôi và anh ấy đã kết hôn, ai muốn nói gì cũng không sao bởi những người đó không cùng đẳng cấp với mình. Việc của ai người đó làm, tài sản làm ra thì mình hưởng thụ nên không cần quá bận tâm tới họ", chị Thu Sao cho hay.

Trong suốt quá trình trò chuyện, vợ chú rể Triệu Hoa Cương liên tục khẳng định tình yêu của mình rất bền chặt và mong muốn vun đắp cho nó lớn dần.

"Để có được ngày hôm này, chuyện tình cảm của chúng tôi phải trải qua rất nhiều sóng gió. Bởi vậy tôi rất tôn trọng tình cảm này. Nếu ai đã yêu thật lòng nhất định sẽ hiểu được tâm trạng của tôi", chị Thu Sao chia sẻ thêm.

Ngay khi livestream xuất hiện, nhiều bình luận được đưa ra. Không ít lời chúc phúc đã được gửi tới cặp đôi. Bên cạnh đó, một vài người đưa ra lời khuyên cả hai đến được với nhau là điều không dễ dàng nên cô dâu - chú rể cần tiếp tục vượt qua dư luận để sống thật hạnh phúc.

Liên tục bị mỉa mai chuyện lấy chồng bằng tuổi cháu, cô dâu 61 tuổi: Tôi chẳng quan tâm vì họ không cùng đẳng cấp-2

Để có được hạnh phúc như hôm nay, cặp đôi này từng trải qua rất nhiều khó khăn.

Trước đó, trong chính ngày vui của mình, cô dâu 61 tuổi chia sẻ cảm thấy may mắn khi được làm dâu con nhà họ Triệu. “Bố mẹ chồng và các em chồng rất chu đáo, thân thiện và quan tâm tôi. Tôi thật sự xúc động”, chị cho hay.

Đầu tháng 7 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện ảnh cưới của một cặp đôi, cô dâu 61 tuổi còn chú rể 26 tuổi. Kèm theo ảnh là dòng chia sẻ: “Tình yêu không tuổi (chú rể 26 - cô dâu 61) đã xuất hiện tại Cao Bằng như minh chứng cho chuyện tình yêu vô bờ bến. Bởi tuổi tác không quan trọng, miễn là hai bạn yêu thương nhau. Đó mới gọi là tình yêu đích thực”.

Liên tục bị mỉa mai chuyện lấy chồng bằng tuổi cháu, cô dâu 61 tuổi: Tôi chẳng quan tâm vì họ không cùng đẳng cấp-3

Hình ảnh cặp đôi gây xôn xao mạng xã hội những ngày đầu tháng 7 vừa qua.

Ngay lập tức hình ảnh này thu hút sự chú ý. Bên cạnh những ý kiến trái chiều về việc chênh lệch tuổi giữa tân lang và tân nương, không ít bình luận gửi lời chúc phúc đến họ.

"Đúng là tình yêu không phân biệt tuổi tác. Thật đáng ngưỡng mộ", "Yêu không phân biệt địa vị. Đúng là một trong những bức hình gây chú ý nhất trong mùa cưới năm nay. Chúc cả hai có cuộc sống thật hạnh phúc",... là những bình luận để lại.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Cô dâu thu sao , Đám cưới chú rể 26 tuổi và cô dâu 61 tuổi , lấy chồng kém 35 tuổi