Liên đoàn bóng đá Châu Á: 'Chiến thắng của U23 Việt Nam diễn ra như bộ phim kinh dị'
Thứ ba, 23/01/2018 23:20

Hình ảnh chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam chễm chệ nằm ngay vị trí đầu tiên và nổi bật nhất trên trang chủ của AFC- Liên đoàn bóng đá châu Á...

Ít lợi thế hơn, ít hy vọng hơn nhưng U23 Việt Nam đã làm nên kỳ tích và chứng tỏ sức mạnh không thể coi thường của mình khi giành chiến thắng thuyết phục trong trận bán kết với U23 Qatar.

Trong quá trình thi đấu, Việt Nam đã bị dẫn trước, sau đó liên tiếp san bằng tỷ số và đưa trận đấu vào hiệp phụ với tỷ số 2-2. 30 phút hiệp phụ diễn ra vô cùng kịch tính. Cả hai đội vẫn kìm nhau, không thể ghi bàn và phải bước vào loạt đá penalty.

Trong loạt đá penalty cân não, có thể nói, thủ môn Tiến Dũng phải gánh một trách nhiệm nặng nề trên vai. Trước đó, quả đá trượt của Quang Hải khiến cho cả đội vô cùng lo lắng. Nhưng cuối cùng, Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-3.

lien doan bong da chau a: "chien thang cua u23 viet nam dien ra nhu bo phim kinh di" - 1

Hình ảnh của U23 Việt Nam "chễm chệ" nằm trên trang chủ AFC.

Trước chiến thắng vô cùng chấn động và tuyệt vời của U23 Việt Nam, trang chủ AFC- Liên đoàn bóng đá châu Á cũng đã rất nhanh chóng cập nhật hình ảnh của các cầu thủ Việt Nam ở vị trí nổi bật nhất, cùng với tiêu đề không thể ngạc nhiên hơn: “Chiến thắng của Việt Nam diễn ra như một bộ phim kinh dị”.

Trên trang chủ của Fox Sports Asia cũng đã nhanh chóng đưa tin về chiến thắng này với tiêu đề “U23 Việt Nam vào chung kết đầy quả cảm sau loạt đá luân lưu”, cùng với đó mà màn tường thuật lại những cú sút hay nhất trong suốt trận đấu.

lien doan bong da chau a: "chien thang cua u23 viet nam dien ra nhu bo phim kinh di" - 2

Fox Sports Asia cũng nhanh chóng đưa tin về chiến thắng xuất thần của Việt Nam.

Tờ Goal của Thái Lan cũng đưa tin về chiến thắng của U23 Việt Nam một cách rất ưu ái: “U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử khi trở thành đội bóng đầu tiên của Đông Nam Á lọt vào chung kết U23 châu Á sau khi hạ gục Qatar”.

Trước đó, đội tuyển U23 Việt Nam đã khiến hàng triệu cổ động viên trong và ngoài nước sung sướng và hạnh phúc tột cùng khi giành chiến thắng ở trận tứ kết với U23 Iraq. Chiến thắng U23 Qatar là một giấc mơ tưởng chừng không thể thành hiện thực, nhưng nay đã thành công mỹ mãn.

Các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam đã chắc chắn giành một vé vào chung kết U23 châu Á. Đối thủ của chúng ta sẽ là Hàn Quốc hoặc Uzbekistan.

 
Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Liên đoàn bóng đá châu Á , U23 Việt Nam , chiến thắng của U23 Việt Nam