Lên Thủ đô đi “bay”, thiếu nữ 16 tuổi bị 141 bắt giữ
Thứ năm, 26/12/2013 21:39

Cùng bạn trai 9X cưỡi xế hộp từ Hà Nội về Hải Dương sau cuộc vui, cô gái mới 16 tuổi đã bị liên ngành 141 bắt giữ vì mang theo ma túy.

Đỗ Ngọc Linh tại chốt 141

Đỗ Ngọc Linh tại chốt 141

Hồi 21h tối ngày 25/12 vừa qua, trong quá trình làm nhiệm vụ tại dốc Nguyễn Khoái - Minh Khai, tổ công tác Y5/KH141 Công an TP Hà Nội đã bắt giữ đôi nam nữ có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Điều đáng nói là cô gái này mới chỉ 16 tuổi.

Vào thời điểm trên, tổ Y5 tiến hành kiểm tra hành chính chiếc xe 4 chỗ mang BKS 34A - 030…, trên xe lúc này có một cặp nam nữ còn khá trẻ và một tài xế nam.

Trong quá trình kiểm tra, cán bộ CSHS thuộc tổ Y5 phát hiện trong túi xách của cô gái này có một gói bột trắng nghi ma túy. Ban đầu, cô gái trẻ lắc đầu và nói không biết đó là gì? Tuy nhiên, sau một hồi quanh co, cuối cùng cô gái đã phải thừa nhận đó là ma túy.

Danh tính của những người trên xe cũng được làm rõ. Theo đó, cô gái tên là Đỗ Ngọc Linh (SN 1998) quê ở Kim Thành, Hải Dương. Người thanh niên đi cùng là Vũ Đức Long (23 tuổi), cùng quê với Linh.

linh27

Nhìn bề ngoài khó có thể đoán được tuổi của Linh

Đấu tranh tại chỗ, Linh khai nhận: “Hôm nay em được mấy người bạn rủ lên Hà Nội đi chơi và hát karaoke. Lúc về thì họ bỏ vào túi của em gói bột trắng kia chứ em cũng không biết nó là gì?”.

Tài xế là anh Lương Quốc Minh (SN 1974) cho biết, chiều cùng ngày anh nhận được điện thoại của một người quen “nhờ” lên Hà Nội để đón cặp đôi này về Hải Dương.

Tại trụ sở CAP Thanh Lương (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), kết quả xét nghiệm ban đầu cho thấy Linh phản ứng dương tính với chất ma túy. Ngoài ra, Vũ Đức Long cũng là đối tượng cộm cán ở địa phương với nhiều tiền án, tiền sự.

Vụ việc sau đó đã được cơ quan công an điều tra thêm.

* Tên cô gái đã được thay đổi

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Ma túy , Heroin , Nữ quái , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Nhật ký 141 , Bản tin 141 , Y5/141