Lên mạng rao bán iPhone, cô gái trẻ gửi cho khách chỉ toàn... gạch đá
Thứ tư, 14/11/2018 16:16

Rao bán được 3 chiếc iPhone 6 cũ, Lê Thị Hậu (SN 2000, ở huyện Nghi Lộc, Nghệ An) không gửi hàng thật cho khách mà chỉ gửi những cục gạch, đá rồi nhờ nhà xe thu tiền hộ.

Thay vì gửi điện thoại Iphone 6 thật, Lê Thị Hậu đã gửi cho khách
toàn gạch, đá và nhờ nhà xe thu tiền hộ.

Công an xã Nghi Kim, Công an TP Vinh (Nghệ An) đang điều tra, làm rõ hành vi lừa đảo của Lê Thị Hậu (SN 2000, trú tại huyện Nghi Lộc, Nghệ An) khi gửi hàng cho khách bằng những cục gạch, đá thay vì những chiếc Iphone 6 cũ đã rao bán trên mạng.

Trước đó, ngày 12/11, nhà xe T.V (chạy tuyến Nghệ An - Hà Nội) nhận 3 gói hàng của Lê Thị Hậu nhờ chuyển ra Thanh Hóa cho 3 người. Trên 3 gói hàng ghi rõ số điện thoại và địa chỉ của 3 người nhận.

Hậu cho biết đó là 3 chiếc Iphone 6 và nhờ nhà xe thu hộ số tiền 4,950 triệu đồng của khách. Cô gái trẻ này còn đề nghị được ứng trước tiền của nhà xe nhưng không được chấp nhận.

Khi xe đến địa phận Thanh Hóa, nhân viên nhà xe gọi điện cho khách ra nhận hàng. Khi khách mở gói hàng ra thì mới biết bên trong không phải chiếc điện thoại Iphone 6 mà là một cục gạch. Vị khách hàng sau đó yêu cầu lấy tiền lại và trả lại hàng.

Phát hiện sự việc, nhân viên nhà xe không tiếp tục giao hàng cho 2 vị khách còn lại mà giữ lại để trả hàng.

Trưa 13/11, nhân viên nhà xe liên lạc lại cho nữ khách hàng yêu cầu ra văn phòng ở bến xe để lấy tiền vì đã hoàn tất việc giao hàng thu tiền hộ. Khi nữ khách hàng này đến lấy tiền thì bị nhân viên bắt quả tang, rồi gọi cơ quan công an đến để làm việc. Khi bóc 2 gói hàng còn lại ra thì cũng chỉ là các cục gạch, đá.

Ngay sau đó, cô gái này được đưa về trụ sở Công an xã Nghi Kim (TP Vinh) để điều tra làm rõ. Đối tượng nữ khai nhận tên là Lê Thị Hậu (SN 2000, trú tại huyện Nghi Lộc, Nghệ An).

Bước đầu, Hậu khai nhận, sau khi đăng lên Facebook rao bán chiếc điện thoại iPhone 6 cũ với giá 1,6 triệu đồng/chiếc thì có 3 khách hàng ở Thanh Hoá đồng ý mua. Khi đóng gói gửi khách, Hậu đã đóng gạch vỡ, đá vào 3 gói hàng rồi đem ra nhà xe T.V để gửi ra cho khách.

Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Lừa đảo , Lừa bán iPhone , Tin pháp luật